Nếu bạn là người ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng và quý phái thì bộ sưu tập phong cách bán cổ điển từ Mobalpa là lựa chọn độc đáo, mới lạ và hoàn toàn đúng đắn. Với Mobalpa, phong cách bán cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nội thất hiện đại và áp dụng những đường nét nội thất đơn giản , tinh tế, tối ưu hóa diện tích và không gian sống.

Màu sắc:

Màu sắc đặc trưng của bộ sưu tập bán cổ điển từ Mobalpa là gam màu trung tính như xanh navy, nâu sẫm, ghi xám…. Tông màu lạnh giúp bạn cảm thấy như diện tích được mở rộng hơn, thông thoáng hơn và cảm giác thoải mái hơn cùng nét lãng mạn của đèn trang trí đầy nghệ thuật.
Giải pháp thiết kế của thương hiệu Mobalpa mang lại sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu sẽ giúp không gian sống trở nên sinh động và ấn tượng hơn rất nhiều.

Cửa tủ bếp & đảo bếp.

Đảo bếp được ốp vân đá làm bật lên nét thẩm mỹ trong từng đường nét giữa các tông chủ đạo với nhau, làm cho căn bếp trang nhã , sang trọng và quyến rũ hơn.
Mobalpa lựa chọn các loại vật liệu có gam màu lạnh như màu nâu sẫm của gỗ dành cho hệ cửa tủ bếp, phù hợp hơn với nét cổ điển kết hợp hiện đại.

Đường trang trí và đường gờ

Trong kiến trúc nội thất bán cổ điển, những đường gờ, đường trang trí chạy dọc từ sàn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp. Bạn có thể sử dụng những chi tiết trang trí, đồ đạc có pha chút ngẫu hứng chứ không nhất thiết phải tuân theo một nguyên tắc nào cả.

Đối xứng và cân bằng

Trong không gian bán cổ điển, những đồ dùng trang trí có thể đặt ở vị trí đối diện với cửa sổ, lò sưởi và chú ý tôn lên vẻ đẹp của chúng nhưng vẫn tuân theo nguyên tắc tạo nên sự đối xứng, cân bằng, như vậy không gian mới trở nên thu hút hơn. Bạn cũng có thể tự do kết hợp các đồ trang trí như tranh tường với khung gỗ hoặc khung màu vàng đồng. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một tổng thể vô cùng trang nhã và thời thượng.

Mobalpa – Design your lifestyle.

Hãy nói với Mobalpa về căn bếp trong mơ của bạn, chúng tôi sẽ biến nó thành sự thật.

Mobalpa – Kitchens designed for you

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *