Liebherr là tập đoàn thiết bị điện lạnh đến từ Cộng hòa liên bang Đức, đạt được hơn 50 giải thưởng có danh tiếng trên thế giới về thiết kế, tính ứng dụng, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.Tủ lạnh Liebherr là sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng cải tiến và hữu ích giúp người sử dụng có cuộc sống lành mạnh và hiện đại.

Công nghệ là một trong những giá trị không thể không nhắc tới về tủ lạnh Liebherr. Một trong những điểm nổi bật công nghệ của Liebherr chính là phát triển dòng tủ lạnh thông minh hợp tác cùng Microsoft mang đến hệ thống SmartDeviceBox. Đây là một mô-đun giao tiếp có thể lắp thêm vào các dòng tủ lạnh, tủ đông của Liebherr, giúp chúng kết nối Internet và trở nên thông minh hơn khi cho phép người dùng giám sát thức ăn, đồ uống chứa trong tủ, cho biết thứ gì sắp hết và từ đó nhắc nhở mua thêm.

Hệ thống SmartDeviceBox được thiết kế để có thể dùng lâu dài. Đối với mọi thiết bị gia dụng thuộc dòng SmartDevice, người dùng có thể nâng cấp các mô-đun mới. Với các tính năng của SmartDevice, những chiếc tủ lạnh thế hệ mới của Liebherr sẽ giúp bạn mua sắm và lên kế hoạch cho bữa ăn với khả năng quản lý thực phẩm thông minh. Thực phẩm chứa trong tủ lạnh có thể được giám sát mà không cần mở tủ nhờ các camera gắn trong và công nghệ nhận diện vật thể. Hệ thống này không những thu hình ảnh về những gì có trong tủ cho bạn xem mà còn có thể nhận biết từng loại thực phẩm. Thông tin về thực phẩm sẽ tự động được đưa vào danh sách kiểm kê và bạn có thể nhìn thấy trong tủ lạnh có gì, còn gì. Thêm vào đó SmartDeviceBox cũng hỗ trợ mô-đun nhận dạng giọng nói và bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm vào danh sách mua sắm qua một ứng dụng trên iOS, Android và Windows.

Vai trò của Microsoft là cung cấp những tính năng cho hệ thống SmartDeviceBox. Qua việc khai thác các thuật toán deep learning trong CNTK, các nhà khoa học dữ liệu của Microsoft sẽ làm việc với Liebherr để phát triển một hệ thống xử lý hình ảnh mới giúp nhận biết các loại thực phẩm riêng biệt chứa trong tủ lạnh của hãng. Khởi đầu hàng triệu hình ảnh chung chung, hệ thống của Microsoft có thể học hỏi qua thời gian để nhận biết nhiều loại vật thể mới, chẳng hạn như hộp sữa, chai tương cà, hũ mứt … Khi một hình ảnh bên trong tủ lạnh được chụp lại và gởi đến hệ thống, công nghệ deep learning có thể phát hiện sự hiện diện của các vật thể mà nó đã được học trước đó. Kết quả là trên hình ảnh cuối cùng gởi đến người dùng sẽ có thêm các nhãn về loại thực phẩm và chỉ số tin cậy bên cạnh.

Liebherr Smart Device – easy networking for innovative services and convenient on-the-go control.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *