Mỗi căn bếp Mobalpa đều được chú trọng thiết kế bởi những designer nội thất chuyên nghiệp. Những nhà thiết kế này không chỉ mang lại sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu và màu sắc làm nổi bật tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến tính công năng sử dụng tuyệt vời. I-prastic là sáng tạo độc quyền của thương hiệu tủ bếp Mobalpa, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Sự tiện nghi i-Practis đem lại cho người nội trợ được thể hiện bằng những vật dụng được thiết kế vô cùng linh hoạt, dễ dàng thay đổi và phù hợp với mọi không gian.
Francois Mermillod – nhà thiết kế tài hoa của Mobalpa,  mang đến giải pháp thông minh i-prastic đã làm nên linh hồn của bếp và được cấp bằng sáng chế độc quyền :
• Hệ tủ bếp cao được thiết kế hệ thống ngăn trượt trong các ngăn kéo tạo sự tiện lợi, sắp xếp đồ dùng ngăn nắp và dễ dàng sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Hệ tủ bếp cao còn giúp tối đa dung tích chứa, mang đến nhiều không gian lưu trữ hơn, đặc biệt là với những gia chủ yêu thích sự tiện nghi và đầy đủ thực phẩm trong căn bếp.
• Hệ tủ dưới được tích hợp hệ tủ góc 360 độ, giúp dễ dàng sắp xếp các vật dụng nấu nướng trong nhà bếp như : nồi, chảo v..v một cách tiện lợi và tiết kiệm không gian nhất. Thùng rác được ẩn giấu trong hệ tủ mang đến sự tiện dụng và sạch sẽ trong việc sử dụng bếp.
• Ngăn kéo tủ được thiết kế những vách ngăn có thể điều chỉnh linh hoạt và trang bị thêm miếng lót bằng vải giúp dễ lau chùi và vệ sinh. Đặc biệt hơn, ngăn kéo sâu bên trong tủ được thiết kế tăng thêm diện tích lưu trữ mà vẫn có thể cất giữ những đồ vật có chiều cao như chai, nồi hoặc hộp thực phẩm.
• Khay chứa kép được tích hợp tinh tế trên mặt bếp, thường được đặt ở gần vị trí bồn rửa có thể được sử dụng để chứa các vật dụng nhỏ gọn như khăn giấy, bộ dụng cụ rửa bát đầy tiện lợi.
• Kệ treo trang trí được thiết kế trên tường, đầy thiết thực và hữu ích với những gia chủ đam mê việc trang trí hoặc đơn giản là đựng những vật dụng nhà bếp.
Mobalpa – thương hiệu dẫn đầu trong những giải pháp thông minh trong sử dụng tủ bếp.

Mobalpa – Kitchens designed for you

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *