Aromatic Trend là phong cách thiết kế đáng chú ý trong bộ sưu tập Natural Essence của THƯƠNG HIỆU TỦ BẾP CAO CẤP MOBALPA. Điểm nổi bật của bộ sưu tập này chính là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống tạo nên tính độc đáo trong nội thất, phối hợp với các dòng vật liệu gỗ, đá v..v mang lại cảm giác tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của gia chủ.

Với các gia chủ yêu thiên nhiên và muốn mang chúng gần hơn trong đời sống hằng ngày, Aromatic Trend là lựa chọn hoàn hảo từ Mobalpa, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, tính độc nhất trong bố cục thiết kế, mà còn mang đến sự tối ưu hóa không gian lẫn công năng sử dụng vượt trội đến từ công nghệ sản xuất hàng đầu Châu Âu.

✓ Hệ tủ bếp chữ U

Với thiết kế hệ tủ bếp chữ U, Aromatic Trend mang đến các giải pháp tận dụng mọi không gian trong nhà bếp khi cả 3 phần tủ sẽ men theo cả ba mặt tường tạo thành 2 góc vuông. Hệ tủ bếp cùng các thiết bị bếp được sắp xếp tinh tế và ở gần nhau giúp cho việc nấu nướng của gia chủ trở nên thuận tiện và hiệu quả nhất.

✓ Phù hợp và tối ưu hóa không gian lưu trữ.

Hệ tủ bếp Mobalpa được thiết kế made-to-measure phù hợp với mọi không gian nhà của gia chủ. Aromatic Trend không phải là ngoại lệ. Không gian bếp được phối hợp hoàn hảo với nội thất phòng khách khi mang đến giải pháp hệ tủ bếp treo tường. Các giải pháp này  giúp việc phân chia khu vực nhà bếp vô cùng linh hoạt, dễ dàng sắp xếp các vật dụng quan trọng một cách ngăn nắp và gọn gàng. Mọi thiết bị âm tường và vật dụng cần thiết như bếp nấu, bồn rửa, hệ tủ lưu trữ, hệ ngăn kéo thông minh đều ở ngay trong tầm tay giúp bạn dễ dàng thao tác và lấy ngay khi cần. Aromatic Trend thật sự tiện dụng và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khó khăn nhất của bất kì gia chủ nào.

✓ Thẩm mỹ tinh tế.

Hệ tủ bếp Aromatic trend được thiết kế cửa bóng mờ, phối hợp với độ tinh khiết của mặt bếp thạch anh mang lại thẩm mỹ tinh tế. Gia chủ có thể tận dụng 1 phần tủ để bày trí cây cảnh, trang trí các vật dụng với gam màu tươi sáng gần gũi với thiên nhiên tạo nên không gian mở vừa sáng tạo và sang trọng, khiến cho căn bếp của gia đình trở nên nổi bật và hiện đại hơn rất nhiều.

Mobalpa – Design Your Lifestyle

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *