Arabesque Trend là phong cách thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập “Design Inspiration” của THƯƠNG HIỆU MOBALPA. Điểm độc đáo trong bộ sưu tập này chính là phong cách hiện đại được thể hiện rõ nét thông qua những thiết kế mới mẻ, đầy cảm hứng,  kết hợp cùng những đường nét đa dạng của dòng vật liệu.

Với Mobalpa, mỗi giải pháp thiết kế luôn bao hàm tính thực tế và thẩm mỹ. Căn bếp phong cách Arabesque Trend cũng vậy, đây là căn bếp được lấy cảm hứng từ con sóng, tạo nên những đường cong hoàn hảo trong nội thất bếp.

Hệ tủ bếp được tích hợp hệ thống nhấn đẩy, kết hợp cùng những đường cong uyển chuyển mang đến giải pháp thông minh trong việc xử lý không gian góc, tạo sự liên kết hài hòa giữa khu vực nhà bếp và không gian sinh hoạt tổng thể của cả ngôi nhà.

✓ Thưởng thức tinh tế hơn: Những đường cong nghệ thuật giúp nâng cao bầu không khí ấm áp, dễ chịu trong căn bếp, giúp cả nhà xích lại gần nhau hơn qua những bữa ăn.

✓ Sử dụng thuận tiện hơn: Không còn lo sẽ vấp phải những đường góc sắc cạnh, cả gia đình có thể dễ dàng ngồi và di chuyển xung quanh căn bếp nhờ những đường cong thông minh này.

✓ Mở rộng không gian hơn: Ngoài sức hấp dẫn nhờ vẻ ngoài bóng bẩy, những góc cong của Mobalpa giúp tạo thêm không gian xung quanh cửa, đầu bàn hoặc khu vực bàn ăn. Hệ tủ góc 360 độ với 2 mâm kéo trượt được thiết kế có thể chịu trọng lượng lên đến 35kg mang đến nhiều lựa chọn trong cách sắp xếp và bày trí các dụng cụ làm bếp trong gia đình.

Chất liệu cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của căn bếp. Hệ tủ bếp được áp dụng công nghệ phun sơn xe hơi đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền dài lâu. Bếp Arabesque không mang màu sắc đơn lẻ, mà được kết hợp giữa tông màu trắng và xanh, làm nổi bật sự hiện đại và tươi mới, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ, góp phần mang đến nhiều trải nghiệm trọn vẹn hơn trong từng bữa ăn trong gia đình. Mặt bếp được hoàn thiện tỉ mỉ, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Các đường nối ở khu vực mặt bếp với hệ tủ xung quanh được xử lý đầy khéo léo và tinh tế, làm nổi bật tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Mobalpa – Design Your Lifestyle

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *