Có lẽ chỉ gần đây chúng ta mới nhận ra không gian nhà mình thực sự quan trọng như thế nào. Tất cả phải trở nên đa chức năng, tạo góc riêng cho từng thành viên trong gia đình và điều chỉnh nó để phù hợp với không gian hoạt động và làm việc chung.

Đôi khi nó dễ dàng, đôi khi ít hơn một chút. Benedetti Mobili từ lâu đã tưởng tượng rằng cuộc sống hàng ngày có thể được quản lý dễ dàng hơn bằng cách tối ưu hóa đồ nội thất và tủ quần áo nói riêng, từ đó mang lại cho mỗi căn phòng một giá trị đa dạng và cá nhân hóa. Nói thế là đủ: hãy để chúng tôi cho bạn xem bằng cách tham quan tủ quần áo Skyline trong ảnh.

Nó bao gồm hai yếu tố khác nhau hợp lại ở một góc và đặc trưng cho môi trường. Một phần tử có cửa bản lề và cấu trúc giống như cây cầu cho phép đặt máy tính để bàn vào: một khu vực làm việc, học tập hoặc thư giãn ra đời, dành riêng cho người lớn hoặc trẻ em. Cột mở, có thể được nhìn thấy cùng với các kệ của nó, cũng được thiết kế để chứa mọi thứ có thể hữu ích, từ sách đến các công cụ và thiết bị làm việc hoặc giải trí.

Yếu tố thứ hai có cửa trượt được thiết kế đặc biệt cho phép lắp TV: một cửa sổ nhìn ra thế giới, dù thực hay tưởng tượng, không làm lộn xộn căn phòng. Một cách thông minh để tiếp tục tiết kiệm và tối ưu hóa không gian! Tủ quần áo vẫn rộng rãi và tiện dụng, đồng thời cho phép bạn tận dụng môi trường sống của mình theo nhiều cách khác nhau. Lớp sơn mài có màu sắc nhẹ nhàng và thư giãn, màu “xám bồ câu”, một trong vô số khả năng màu sắc mà Benedetti Mobili cung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *