Mobalpa Việt Nam được biết tới như là một thương hiệu tủ bếp cao cấp hàng đầu tại Pháp nay khi nhập khẩu về thị trường của nước ta đã chiếm trọn cảm tình của giới thượng lưu giàu có. Minh chứng cho điều này là tủ bếp Mobalpa đã chính thức có mặt trong những dự án căn hộ cao cấp The Ascent – Thao Dien Condominiums. Đây được xem như một luồng gió mới cho không gian sống hiện đại của người Việt.

The Ascent chính là mô hình của những căn hộ tiện nghi và xa hoa nên khi sản phẩm tủ bếp nhập khẩu của Mobalpa được bố trí một cách thông minh, có quy chuẩn rõ ràng thì mọi thứ trở nên đồng nhất hài hòa. Tham khảo và cập nhật nhanh những thông tin mới nhất bên dưới đây để nhận thấy sự tiện ích tuyệt vời khi chọn thiết kế tủ bếp của Pháp này nhé.

Tủ bếp nhập khẩu Mobalpa có điểm gì khác biệt?

1. Tiêu chuẩn chất lượng

Tủ bếp nhập khẩu cao cấp Mobalpa đạt chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 về chất lượng sản phẩm và độ an toàn với môi trường. Giải thưởng về Môi trường trong lĩnh vực “Quản Lý Môi Trường Phát Triển Bền Vững”.

Tất cả sản phẩm của Mobalpa được chứng nhận NF Ameublement, đáp ứng các tiêu chí chất lượng được ban hành và chi phối bởi FCBA (viện khoa học công nghệ Fôret Cellulose Bois – Ameublement).

2. Công nghệ i-Practis – Sáng tạo

Phải nhận định rằng, mỗi căn bếp Mobalpa đều được chú trọng thiết kế bởi những Designer nội thất chuyên nghiệp. Những kỹ sư tư vấn thiết kế dày dặn kinh nghiệm này không chỉ mang lại sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu và màu sắc làm nổi bật tính thẩm mỹ cao mà còn là các công năng sử dụng vô cùng tiện ích

I-prastic là sáng tạo độc quyền của Mobalpa, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Sự tiện nghi i-Practis đem lại cho người nội trợ được thể hiện bằng những vật dụng được thiết kế vô cùng linh hoạt, dễ dàng thay đổi và phù hợp với mọi không gian.

3. Phụ kiện tủ bếp khác biệt

Những cánh cửa mặt trước của tủ bếp Mobalpa đạt chứng chỉ bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn NF, chứng nhận bảo đảm đặc tính của gỗ. Tất cả tấm gỗ theo tiêu chuẩn E1, đảm bảo hàm lượng formaldehyde thấp.

Bản lề: Bản lề tủ bếp Mobalpa làm bằng nguyên liệu thép không gỉ với thời gian bảo hành là 25 năm.

Ray trượt: Grass sản xuất độc quyền cho Mobalpa đạt tiêu chuẩn Grass và ray trượt được làm bằng nguyên liệu thép không gỉ, cam kết 25 năm bảo hành.

Tủ bếp Mobalpa Việt Nam được sử dụng cho dự án căn hộ cao cấp The Ascent

Mobalpa là một thương hiệu nội thất nhà bếp uy tín đến từ nước Pháp với danh tiếng hơn 100 năm. Tính tới thời điểm hiện tại, Mobalpa đã có mặt trên 38 quốc gia với hơn 500 cửa hàng giới thiệu sản phẩm. Mobalpa không chỉ mang đến những gian bếp sang trọng và chất lượng châu Âu từ cổ điển đến hiện đại mà còn có đội ngũ tư vấn thiết kế nhiệt tình, giúp khách hàng có được những không gian bếp phá cách đúng nghĩa, hợp nhu cầu sở thích của mọi gia chủ.

Những căn hộ của dự án The Ascent – Thao Dien Condominiums (Số 58 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM) khi bàn giao cho khách hàng sẽ được Mobalpa thiết kế riêng và cung cấp toàn bộ bếp cao cấp tiêu chuẩn châu Âu.

Không gian bếp được bố trí hợp lý với màu sắc lãng mạn từ những nhà thiết kế Pháp. Ứng dụng công nghệ hiện đại nên chắc rằng, Mobalpa sẽ đem lại sự tiện lợi với mặt bếp chống thấm, ngăn tủ chống mùi, bản lề giảm chấn…khiến khách hàng thực sự hài lòng.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án The Ascent – Thao Dien Condominiums sẽ nhận được những phần quà như hệ thống máy lạnh, trọn bộ bếp hoàn thiện và gói cam kết cho thuê với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất mà chúng tôi đã vừa cung cấp cho bạn về những mẫu tủ bếp nhập khẩu Mobalpa Việt Nam hiện đang được bố trí sắp đặt một cách tinh tế nhất trong các căn hộ cao cấp The Ascent. Đây quả thật là một bước ngoặc mới cho thị trường nội thất tại Việt Nam khi có sự xuất hiện của mẫu thiết kế nội thất hàng đầu tại Pháp đúng chuẩn Châu Âu.

Nếu so sánh tủ bếp nhập khẩu của Mobalpa với các sản phẩm tủ bếp hiện đại khác mà bạn đã từng sử dụng trước đây thì quả thật là một khác biệt rất lớn đấy. Và chắc chắn, bạn chỉ có thể trải nghiệm, sử dụng mới đưa ra được những nhận xét chuẩn xác khách quan nhất. Tủ bếp Châu Âu Mobalpa nhập khẩu tại Việt Nam hứa hẹn sẽ thổi “luồng gió mới” cho không gian nhà bếp của khu căn hộ hiện đại bậc nhất TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *