Nội thất phong cách Châu Âu là biểu tượng của sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp riêng của gia chủ. Không còn là phần cơ bản trong các công trình kiến trúc, nên thị trường nội thất ngày càng khắt khe hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn một đơn vị tin cậy và có nhiều yếu tố chuyên môn lẫn chất lượng đang là thách thức lớn với khách hàng. Dưới bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu về nội thất cao cấp Châu Âu và các dịch vụ chuyên môn hàng đầu tại Gia Minh Corp nhé!

Phong cách nội thất Châu Âu đẳng cấp

Phong cách nội thất Châu Âu đẳng cấp
Phong cách nội thất Châu Âu đẳng cấp

Nội thất Châu Âu nổi tiếng với sự tinh tế và sự kết tinh giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với sự đa dạng trong chất liệu và kiểu dáng, mang lại cho không gian sống một vẻ đẹp thời thượng, riêng biệt. Một trong những điểm nhấn quan trọng của nội thất Châu Âu là ưu tiên sử dụng bảng màu đơn sắc, điểm nhấn cho sự thanh lịch và sang trọng. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đem lại cảm giác thoải mái và ấm cúng cho không gian sống. Đồng thời, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở cũng tạo ra không gian sống rộng rãi và thoáng đãng.

Điểm nhấn nổi bật của nội thất Châu Âu

Điểm nhấn nổi bật của nội thất Châu Âu
Điểm nhấn nổi bật của nội thất Châu Âu

Được hình thành và phát triển qua nhiều thế kỷ, nội thất phong cách Châu Âu đã chứng minh sức hút thông qua sự đổi mới không ngừng. Nổi bật nhất là cách kết hợp các yếu tố kiến trúc, nghệ thuật và văn hóa từ các quốc gia khác nhau. Những đường nét uốn cong mềm mại của lối kiến trúc Baroque, sự đơn giản và tinh tế của Scandinavian,… Tất cả đã được kết hợp một cách tài tình để tạo ra những không gian sống vô cùng đẳng cấp và quý phái.

Đường cong uyển chuyển

Tinh khắc các đường cong uyển chuyển và mềm mại thay vì sử dụng các đường thẳng góc cạnh như nhiều phong cách khác. Nội thất Châu Âu tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian bằng những nét cong tinh tế. Ở khung sofa, tay vịn ghế, đèn treo hay hoa văn tường đều được uốn cong tạo cảm giác mềm mại và thư giãn cho người xem.

Nội thất tinh tế, tiện nghi

Nội thất tinh tế và tiện nghi là sự kết hợp giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và chức năng sử dụng. Khi đó, cuộc sống không chỉ tồn tại sự sang trọng mà còn đảm bảo đầy đủ các tiện ích. Bên cạnh đó, việc sử dụng cây xanh làm điểm nhấn trong không gian và trở nên sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Từ đó, nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp tạo ra một môi trường tươi mới cho gia đình bạn.

Bố cục Layer đa dạng

Bố cục layer là cách làm nổi bật và thu hút cho không gian khi sử dụng nội thất phong cách Châu Âu. Sự kết hợp của nhiều lớp, từ các mảng màu đến đồ nội thất, tạo ra không gian sống nghệ thuật và sáng tạo hơn. Người thiết kế có thể sử dụng nhiều lớp vật liệu kết hợp mảng màu và họa tiết với nhau một cách cân đối và hợp lý. Một số ví dụ về áp dụng bố cục layer vào nội thất như như sử dụng thảm trải sàn, treo rèm cửa, đồ trang trí,…

Mẫu nội thất Châu Âu cao cấp, thời thượng

Khi bạn theo đuổi phong cách Châu Âu thời thượng, việc tham khảo kỹ lưỡng về mẫu mã, bố cục, và chất liệu là cực kỳ quan trọng. Dưới đây là những mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn của Châu Âu do Gia Minh Corp tự hào thiết kế và thi công hoàn toàn.

Nội thất nhà bếp phong cách Châu Âu

Nội thất nhà bếp phong cách Châu Âu
Nội thất nhà bếp phong cách Châu Âu

Tại không gian bếp, tủ bếp và bàn ăn là 2 hạng mục quan trọng, bởi thiết kế của chúng sẽ ảnh hưởng sâu đến tổng thể. Ở Gia Minh Corp, chúng tôi thường sử dụng nội thất phong cách Châu Âu của những thương hiệu lớn Snaidero, BISAZZA, Mobalpa hoặc Dune & Butterfly,… Thông thường, khách hàng thường lựa chọn vật liệu là gỗ tự nhiên, kết hợp với thiết bị hiện đại, tạo nên vẻ sang trọng. Cách bố trí thông minh với đảo bếp hoặc quầy bar làm tăng tính tiện nghi mà còn bổ sung độ chu toàn cho không gian.

Nội thất phòng ngủ Châu Âu

Nội thất phòng ngủ Châu Âu
Nội thất phòng ngủ Châu Âu

Trong lĩnh vực thiết kế, dù ở phong cách nào thì phòng ngủ cũng thường đi đôi với phong cách cá nhân của gia chủ. Nhưng chung quy, người yêu thích phong cách nội thất Châu Âu thường sẽ lựa chọn những chất liệu như gỗ tự nhiên hay tone màu đơn sắc, nhẹ nhàng. Bố trí thông minh của các chi tiết giúp tối ưu hóa không gian và mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Đối với phòng ngủ nội thất Châu Âu cao cấp, Gia Minh Corp sẽ sử dụng các sản phẩm của ALF DAFRE (giường, gương, tủ,…), Benedetti Mobili (hệ tủ quần áo),…

Kệ, tủ rượu phong cách Châu Âu

Kệ, tủ rượu phong cách Châu Âu
Kệ, tủ rượu phong cách Châu Âu

Những kệ, tủ rượu trong nội thất phong cách Châu Âu thường được trang trí một cách tinh tế và cân nhắc với các hoa văn sang trọng. Mặt kệ và cánh cửa thường được làm bằng kính hoặc gương phản chiếu ánh sáng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Đồng thời, khoang lưu trữ thường tích hợp với ngăn kéo và đèn LED để tạo ra một không gian tiện lợi khi trưng bày rượu. Trong quá trình thiết kế, hạng mục tủ rượu sẽ được chúng tôi sử dụng của thương hiệu Liebherr. Thương hiệu điện lạnh nổi tiếng tại Đức, được thành lập từ năm 1949 với những bước đột phá khi ứng dụng công nghệ cao vào nội thất.

Khảm Mosaic

Khảm Mosaic
Khảm Mosaic

Nghệ thuật khảm Mosaic trong nội thất cao cấp Châu Âu, thường được sử dụng để trang trí các bức tranh tường, sàn nhà, cột trụ,… Các mảnh thủy tinh nhỏ, gốm nhiều màu được sắp xếp một cách tỉ mỉ để tạo ra các họa tiết phức tạp, tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian sống. Với lĩnh vực khảm Mosaic, BISAZZA là thương hiệu hàng đầu với kỹ thuật chuyên môn cao mà chúng tôi sẽ lựa chọn cho công trình.

Gia Minh Corp – Không gian nội thất thượng lưu

Gia Minh Corp - Không gian nội thất thượng lưu
Gia Minh Corp – Không gian nội thất thượng lưu

Nếu bạn tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng trong lĩnh vực nội thất nói chung và phong cách Châu Âu nói riêng. Hãy đồng hành cùng Gia Minh Corp, chúng tôi tự hào là đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp tại Châu Âu. Cùng với đội ngũ thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết thể hiện nét kiến trúc theo phong cách riêng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *