Hệ thống tủ bếp cao cấp chính là “trái tim” của không gian bếp trong các dinh thự, lâu đài. Chất liệu tủ bếp cao cấp là yếu tố quan trọng cho không gian sống thời thượng và hoàn mỹ hơn. Đối với những khách hàng thuộc giới tinh hoa, tủ bếp không chỉ là một hệ thống nội thất với công năng nấu nướng mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và phong cách sống thời thượng của mình. 

Chất liệu tủ bếp cao cấp cho phòng bếp thượng lưu
Chất liệu tủ bếp cao cấp cho phòng bếp thượng lưu

Chất liệu tủ bếp có thật sự quan trọng?

Hệ tủ bếp có thể xem điểm nhấn nghệ thuật trong những dinh thự, những tòa lâu đài đầy sự sang trọng và uy quyền. Một tủ bếp hoàn hảo sẽ là lời khẳng định về gu thẩm mỹ tinh tế, là minh chứng cho lối sống thời thượng và xa hoa của gia chủ. 

Giới tinh hoa luôn rất chú trọng vào lựa chọn chất liệu cao cấp cho toàn bộ nội thất trong đó bao gồm hệ tủ bếp. Không chỉ là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp tinh tế của không gian, vừa đảm bảo sự bền bỉ, trường tồn theo thời gian. Mỗi chiếc tủ bếp được thiết kế và lắp đặt một cách tỉ mỉ, trở thành một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của gia chủ. 

Góc nhìn đối với các món nội thất của tầng lớp thượng lưu về các chất liệu thì cực kỳ nhạy bén. Việc lựa chọn tủ bếp sở hữu các chất liệu cao cấp cho không gian phòng bếp sẽ mang đến cho gia chủ và người thân trong gia đình một nơi sống vô cùng tiện nghi.

Giới thượng lưu chỉ quan tâm lựa chọn chất liệu tủ bếp cao cấp đều phải đạt các tiêu chí về nguồn gốc, về quy trình quản lý và chất lượng – thường sẽ được đánh giá và cấp phép bởi những đơn vị tổ chức lớn, uy tín trên toàn thế giới.  Việc này sẽ giúp bảo đảm về an toàn sức khỏe người dùng và chất lượng, độ bền của sản phẩm tủ bếp. 

Chất liệu tủ bếp có thật sự quan trọng ?
Chất liệu tủ bếp có thật sự quan trọng ?

Các chất liệu tủ bếp cao cấp nhất 2024

Hiện nay, có khá nhiều các loại chất liệu tủ bếp cao cấp trên thị trường được khách hàng giàu có sử dụng cho không gian phòng bếp. Vậy, chất liệu cao cấp nào thường được giới tinh hoa lựa chọn cho tủ bếp?

Gỗ tự nhiên

Một trong những loại chất liệu cao cấp được ưa chuộng nhất là gỗ tự nhiên. Đây là chất liệu luôn được xếp đầu khi nhắc đến các chất liệu nội thất cao cấp. Chất liệu gỗ tự nhiên vừa mang đến cho không gian sự ấm áp mà còn vừa cho thấy được sự đẳng cấp, thẩm mỹ cùng những ưu điểm như sở hữu độ bền cao, thiết kế mẫu mã đa dạng. 

Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên là một trong những chất liệu tủ bếp cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là những khách hàng thuộc giới tinh hoa. Tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế đẹp mắt, đầy tính nghệ thuật, mang lại đẳng cấp, tinh tế cho không gian bếp. Từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất đều được gia công tỉ mỉ nhằm mang đến vẻ đẹp tinh xảo mà hiếm có một chất liệu nào khác sánh bằng.  

Giới thượng lưu luôn quan tâm về chất liệu nội thất, đặc biệt là không gian bếp vì đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc điều kiện môi trường nước. Vì vậy, khi lựa chọn chất lượng và nguồn gốc vật liệu, gỗ tự nhiên 25 năm tuổi được khai thác tại rừng nguyên sinh, được trồng và chăm sóc theo điều kiện môi trường Châu Âu, luôn là sự lựa chọn duy nhất, an toàn và bền vững nhất cho gia chủ. Đây được xem là một trong những nguyên liệu hàng đầu mang đến sự đẳng cấp và tinh tế. 

Điểm nhấn nổi bật của tủ bếp cao cấp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên là sự thời thượng, đẳng cấp và ấm áp khi mang lại cho không gian phòng bếp, giúp thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên dành cho giới thượng lưu được nhập khẩu Châu Âu là sự kết hợp hài hòa của các đường nét mềm mại, cẩn thận và tỉ mỉ. Các chi tiết trên tủ bếp được chế tác rất tinh xảo mang lại sự tinh tế, đẳng cấp cho không gian bếp.

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp
Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp
Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp
Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Kim loại cao cấp

Kim loại cao cấp là chất liệu thuộc nhóm những chất liệu được tầng lớp thượng lưu ưa chuộng sử dụng phổ biến từ xa xưa. Sử dụng kim loại cao cấp cho thiết kế chi tiết như đường viền bếp, tay nắm cửa tủ sẽ mang đến những điểm chạm đặc sắc và ấn tượng. 

Chất liệu kim loại không những tạo nên sự thuận lợi khi sử dụng, mà nó còn mang lại vẻ đẹp rất hiện đại và sự cứng cáp cho toàn bộ hệ tủ bếp. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho không gian bếp. 

Chính vì vậy mà khi thiết kế, decor tủ bếp, chúng ta không thể thiếu chất liệu kim loại cao cấp nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và tinh tế cho không gian bếp. 

Kim loại cao cấp
Kim loại cao cấp
Kim loại cao cấp
Kim loại cao cấp

Đá quý sang trọng

Đá quý là một chất liệu từ lâu được dùng để thể hiện cho sự quyền quý, sang trọng và đẳng cấp. Chúng thường được dùng làm trang sức, phụ kiện và làm chất liệu cho các đồ nội thất. Đá quý sang trọng cũng là một trong top những chất liệu tủ bếp cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Với những khách hàng thuộc giới tinh hoa sẽ không thể bỏ qua các chi tiết đá quý cao cấp trong không gian nhà bếp. Chất liệu đá quý có thể là phụ kiện bếp tạo điểm nhấn hoặc được thiết kế thành mặt tủ bếp để tăng thêm sự xa hoa cho tổng thể không gian bếp. Trong những dinh thự, lâu đài thì một hệ tủ bếp được thiết kế kết hợp gỗ tự nhiên cùng mặt bếp từ đá quý sẽ tăng thêm giá trị và sự sang trọng, thời thượng, xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân nơi đây.

Chất liệu tủ bếp đá quý sang trọng
Chất liệu tủ bếp đá quý sang trọng
Chất liệu tủ bếp đá quý sang trọng
Chất liệu tủ bếp đá quý sang trọng
Chất liệu tủ bếp đá quý sang trọng
Chất liệu tủ bếp đá quý sang trọng

Sơn phủ bề mặt tủ

Sơn phủ bề mặt tủ bằng chất liệu sơn cao cấp giúp tăng sự thẩm mỹ và đảm bảo được an toàn sức khỏe cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Sử dụng sơn gốc nước để sơn phủ cho các bề mặt tủ bếp là cách thức giới thượng lưu sử dụng phổ biến. 

Sơn gốc nước (hay còn được gọi là sơn hệ nước) đang được sử dụng ngày càng phổ biến nhằm thay thế cho sơn dung môi truyền thống trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như trong ngành gỗ, sàn, sơn kim loại, chống thấm…sơn gốc nước được ứng dụng trong việc bảo vệ và giúp tăng tính thẩm mỹ cho những vật liệu làm bằng gỗ, đặc biệt là các tủ gỗ làm bằng chất liệu cao cấp. 

Sơn gốc nước giúp bảo vệ cho tủ bếp luôn đẹp mới, thẩm mỹ và đặc biệt sơn gốc nước an toàn cho sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường. 

Sơn phủ bề mặt tủ
Sơn phủ bề mặt tủ

Kết luận

Gia Minh luôn mong muốn kiến tạo nên những không gian sống nguy nga, tráng lệ nhất cho giới tinh hoa tại Việt Nam. Không chỉ là chất liệu tủ bếp cao cấp, từng không gian sống trong dinh thự, lâu đài của gia chủ phải tôn lên sự giàu có và xa hoa vượt trội. Với Gia Minh, nội thất không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà còn là nơi thể hiện phong cách sống thời thượng và lối sống quyền quý của chủ nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *