Phụ kiện đồng hồ
Tủ đồng hồ

Điều quan trọng là phải có một nơi an toàn để cất giữ đồng hồ khi bạn không đeo chúng. Khi bạn sở hữu một bộ sưu tập bao gồm một số đồng hồ xa xỉ hoặc cổ điển, nhu cầu về một nơi thích hợp để cất giữ chúng trở nên cấp thiết. Một tủ đựng đồng hồ xa xỉ hoặc tủ đựng đồng hồ sẽ giúp chúng được sắp xếp ngăn nắp và an toàn.

Danh mục

Máy lên dây và hộp đồng hồ Phụ kiện đồng hồ

Tủ đồng hồ Agresti bao gồm tất cả các chi tiết mà bạn mong đợi từ các sản phẩm xa xỉ. Gối được làm bằng da lộn siêu bền để đựng đồng hồ cho cả nam và nữ. Nội thất có thể tùy chỉnh để cất giữ đồ trang sức cao cấp cũng như đồng hồ.

Một số khách hàng có giá trị của chúng tôi thích trưng bày bộ sưu tập của họ trong tủ đồng hồ gắn tường. Agresti có thể cung cấp cho bạn tủ đồng hồ gắn tường tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật của bạn để bảo vệ và trưng bày đồng hồ của bạn. Để đảm bảo bộ sưu tập của bạn được an toàn, Agresti có thể trang bị cho tủ của bạn hệ thống khóa vân tay sinh trắc học hoặc bàn phím.

Agresti biết rằng một số khách hàng có giá trị của chúng tôi sưu tập đồng hồ cơ tự động. Vì lý do này, tủ xoay đồng hồ tùy chỉnh của chúng tôi là một lựa chọn phổ biến. Nó bao gồm mọi thứ cần thiết để giữ cho đồng hồ xa xỉ báo đúng giờ khi không đeo.