Nội thất sang trọng không chỉ đơn giản là những món đồ đắt tiền. Chúng còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và sự tiện nghi. Ngoài thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ, nội thất sẽ tạo nên một không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Vậy doanh nghiệp nào chuyên kinh doanh những mặt hàng nội thất cao cấp chính hãng tại TP HCM? Hãy cùng Gia Minh Corp tìm hiểu qua bài viết sau!

Vẻ đẹp nội thất cao cấp tại Gia Minh Corp
Vẻ đẹp nội thất cao cấp tại Gia Minh Corp

Gia Minh Corp – Nội thất cao cấp nhập khẩu

Gia Minh Corp tự hào là nhà cung cấp nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tràn đầy cảm hứng. 

Bằng sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi mang đến những sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng. Các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới tại Italia, Đức với chất liệu cao cấp và xa xỉ nhất.

Sản phẩm của Gia Minh Corp phải kể đến như:

  • Hệ tủ bếp.
  • Hệ tủ quần áo.
  • Hệ tủ lạnh, tủ rượu, tủ Cigar.
  • Tranh khảm Mosaic.

Điểm nổi bật của Gia Minh nằm trong sản phẩm, dịch vụ và chất lượng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu với nhiều mẫu mã đa dạng, phong cách sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo đến với những khách hàng thượng lưu!

Không gian sống đẳng cấp với nội thất nhập khẩu tại Gia Minh
Không gian sống đẳng cấp với nội thất nhập khẩu tại Gia Minh

Công trình nội thất tại Gia Minh Corp

Hệ tủ bếp

Tủ bếp tại Gia Minh được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các sản phẩm đều sử dụng vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá marble, kính cường lực,… Cách sắp xếp và bố trí khoa học, tiện nghi, giúp không gian bếp của bạn được tiện nghi hơn.

Gia Minh Corp là nơi chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã tủ bếp phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách sống của gia chủ.

Tủ bếp được nhập khẩu trực tiếp từ Snaidero
Tủ bếp được nhập khẩu trực tiếp từ Snaidero

Hệ tủ quần áo

Tủ quần áo được làm từ các chất liệu đẳng cấp nhất kết hợp với thiết kế tinh tế và hiện đại. Bên trong mỗi ngăn đều được lắp thêm đèn làm tăng thêm vẻ đẳng cấp và sự sang trọng.

Đối với Gia Minh, tủ quần áo không chỉ là nơi để lưu trữ quần áo mà còn là một phần của không gian sống đẳng cấp và đầy phong cách.

Tủ quần áo đầy công năng
Tủ quần áo đầy công năng

Hệ tủ rượu, xì gà

Tủ chứa rượu, xì gà là một phần không thể thiếu trong không gian sống của những gia đình thượng lưu. Các dòng tủ 2 trong 1 với thiết kế mặt kính trong suốt với tone màu tối giản cùng hiệu 

Thiết kế nội thất cao cấp của Gia Minh sẽ giúp phô diễn vẻ đẹp của từng chai rượu vang và điếu xì gà bên trong. Từ đó sự tinh tế và đẳng cấp sẽ ngay lập tức xuất hiện trong không gian sống của mình. 

Tủ đựng rượu và xì gà tại Gia Minh
Tủ đựng rượu và xì gà tại Gia Minh

Khảm Mosaic

Khảm Mosaic là loại hình nghệ thuật trang trí cổ điển sử dụng các viên gạch nhỏ ghép lại với nhau tạo thành hoa văn, hình ảnh. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian sống của bạn. 

Với chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và thiết kế độc đáo, khảm Mosaic sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Khảm Mosaic sang trọng, quý phái
Khảm Mosaic sang trọng, quý phái

Thương hiệu nội thất cao cấp tại Gia Minh Corp

Gia Minh Corp chuyên thiết kế nội thất, tư vấn và thi công nội thất cao cấp. Khách hàng có nhu cầu sử dụng nội thất cao cấp nhập khẩu Gia Minh Corp vẫn có thể đáp ứng được. Đến với Gia Minh, khách hàng có thể lựa chọn những thương hiệu nội thất xa xỉ và đẳng cấp nhất Châu Âu. Một số cái tên phải kể đến như Esigo, Liebherr, Snaidero,… Những thương hiệu thiết kế nội thất Châu Âu hàng đầu thế giới.

Snaidero

Snaidero là thương hiệu của Ý xuất hiện vào năm 1946. Snaidero nổi tiếng với những thiết kế tủ bếp hiện đại, sang trọng và đầy tính sáng tạo. Tủ bếp Snaidero được làm từ những vật liệu cao cấp nhất như gỗ tự nhiên, đá marble, kính cường lực,… và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Thương hiệu Snaidero
Thương hiệu Snaidero

Liebherr

Đây là thương hiệu nội thất cao cấp liên quan đến tủ lạnh và tủ rượu cao cấp hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1949 tại Đức. Liebherr nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng. Tủ lạnh và tủ rượu Liebherr đảm bảo chất lượng và độ bền cao, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

Nội thất Liebherr
Nội thất Liebherr

BISAZZA

BISAZZA còn được biết đến là thương hiệu gạch Mosaic cao cấp hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1953 tại Ý, BISAZZA nổi tiếng với những sản phẩm gạch Mosaic sang trọng, đẳng cấp. Các sản phẩm luôn phong phú về mẫu mã và màu sắc, mang đến cho khách hàng vô số lựa chọn để trang trí không gian sống.

Gạch Mosaic 
Gạch Mosaic

Alf DaFre

Alf DaFre là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Ý truyền thống và thiết kế hiện đại trong nội thất cao cấp cho phòng khách và phòng ngủ. Với sự chú trọng vào việc sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ tự nhiên và kim loại. Alf DaFre còn tạo ra những sản phẩm nội thất không chỉ đẹp mắt mà còn thoải mái và bền bỉ theo thời gian.

Phòng ngủ được thiết kế bởi Alf DaFre
Phòng ngủ được thiết kế bởi Alf DaFre

Esigo

Đây là thương hiệu đến từ Ý chuyên sản xuất các sản phẩm lưu trữ và trưng bày rượu vang cao cấp. Ngoài ra Esigo còn nổi tiếng với những sản phẩm phụ kiện bếp chất lượng cao. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, chúng mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp và sự an toàn cho bộ sưu tập rượu của bạn. 

Esigo - thương hiệu chuyên cung cấp nội thất cao cấp tại Ý
Esigo – thương hiệu chuyên cung cấp nội thất cao cấp tại Ý

Benedetti

Benedetti Mobili là nhà sản xuất tủ quần áo và nội thất phòng ngủ cao cấp đến từ Ý, được thành lập vào năm 1968 bởi Gino Benedetti. Benedetti Mobili nổi tiếng với những sản phẩm được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. 

Với những ưu điểm của mình, Benedetti Mobili là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm nội thất sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

Hệ tủ quần áo tại Benedetti.
Hệ tủ quần áo tại Benedetti.

Vì sao nên chọn nội thất cao cấp tại Gia Minh Corp?

Gia Minh Corp tự hào là nhà cung cấp nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và tinh tế từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Lựa chọn Gia Minh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của quý khách.

Đại diện cho các thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Chúng tôi là đại diện chính thức của các thương hiệu thiết kế nội thất đẹp cao cấp sang trọng hàng đầu Châu Âu như Snaidero, Liebherr,… Những thương hiệu nổi tiếng với lịch sử lâu đời, uy tín và chất lượng sản phẩm được kiểm chứng qua thời gian. 

Mỗi sản phẩm được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo sự hoàn hảo trong từng chi tiết, từ chất liệu đến thiết kế. Với Gia Minh, bạn không chỉ mua sản phẩm nội thất mà còn đầu tư vào một phong cách sống đẳng cấp và tinh tế.

Công trình được hoàn thiện
Công trình được hoàn thiện

Nhân viên nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên của Gia Minh Corp không chỉ là những chuyên gia có kinh nghiệm. Họ còn là những người đam mê và tận tâm với nghệ thuật trang trí nội thất. 

Gia Minh đảm bảo rằng mọi sản phẩm và dịch vụ đều đáp ứng được mong đợi và vượt xa những kỳ vọng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Khi chọn nội thất cao cấp tại Gia Minh, bạn không chỉ đang tạo ra một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Mà bạn còn làm nổi bật phong cách và cá tính riêng của mình. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn trên hành trình biến ước mơ của bạn thành hiện thực, một không gian sống đúng chất của sự sang trọng và tinh tế.

Tủ bếp được hoàn thiện bởi Gia Minh Corp
Tủ bếp được hoàn thiện bởi Gia Minh Corp

Gia Minh Corp không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp nội thất cao cấp. Chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Với Gia Minh Corp, mỗi khách hàng đều là thượng đế, và chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *