Thời điểm cuối năm luôn mang đến bầu không khí mua sắm sôi động và rộn ràng, đây là dịp tuyệt vời để quý gia chủ không chỉ tận hưởng không gian sống thượng lưu, mà còn dễ dàng sở hữu các sản phẩm nội thất cao cấp với mức giá ưu đãi.

Gia Minh hân hạnh gửi đến quý khách hàng ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thương hiệu Snaidero – biểu tượng của sự đẳng cấp trong thiết kế tủ bếp. Với mức ưu đãi lên đến 40%, đây là cơ hội có một không hai để khách hàng sở hữu ngay các mẫu tủ bếp cao cấp từ thương hiệu hàng đầu của Ý, đồng thời trải nghiệm không gian bếp sang trọng và hiện đại, xứng tầm cuộc sống thượng lưu.

Snaidero – Tinh hoa thiết kế Ý

Trong thế giới nội thất đẳng cấp, một tủ bếp hoàn hảo sẽ là lời khẳng định về gu thẩm mỹ tinh tế và cũng là minh chứng cho lối sống thời thượng, xa hoa của gia chủ. Mỗi thiết kế của Snaidero là một tuyên ngôn về phong cách sống thượng lưu, hòa quyện giữa nghệ thuật Ý truyền thống và tính ứng dụng hiện đại.

Tại showroom của Gia Minh, chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm độc quyền của Snaidero tại Việt Nam. Khách hàng có thể trực tiếp khám phá những thiết kế nổi bật như:

  • OlaVision – Được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Paolo Pininfarina, tối giản và đẳng cấp – đây là những mẫu thiết kế dành riêng cho quý gia chủ yêu thích sự sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế
  • Kelly – Dành cho những gia chủ yêu thích sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế bếp cổ điển và công năng tiện lợi hiện đại, mỗi chi tiết thiết kế đều được may đo, tinh chỉnh và tính toán kỹ lưỡng, tạo nên tổng thể hài hòa và ấn tượng
  • Way – Phong cách hiện đại, mạnh mẽ, hướng đến những không gian bếp tối giản nhưng đầy công năng.

Chương trình ưu đãi đặc biệt tại Gia Minh

Không chỉ mang đến những thiết kế tủ bếp đỉnh cao, Gia Minh còn dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 40% cho tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Snaidero, như một lời tri ân gửi gắm đến khách hàng, những người luôn tin tưởng và đồng hành cùng Gia Minh trong thời gian qua.

Nội dung ưu đãi:

– Các sản phẩm tủ bếp được trưng bày tại showroom Gia Minh 123 – 125 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, Tp.HCM.

– Thời gian kết thúc đến hết tháng 11/2024.

Bên cạnh ưu đãi đặc biệt trên, Gia Minh còn hân hạnh giới thiệu chuỗi chương trình Premium Offer cuối năm, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn từ các thiết bị điện gia dụng và tủ lạnh cao cấp với công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu. 

Hãy ghé thăm showroom của Gia Minh để trải nghiệm những thiết kế nội thất thượng lưu với mức giá ưu đãi đặc biệt ngay hôm nay. Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết và đặt lịch tham quan showroom!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *