Mẫu mới được Snaidero giới thiệu tại Eurocucina 2022 là sự thể hiện cao nhất của phong cách tối giản, là kết quả của quá trình R&D của Snaidero, hướng tới bản chất tự nhiên của các hình thức.

Elementi cho phép tạo ra những khối đá nguyên khối, được làm bằng những vật liệu hoàn toàn độc quyền và những đánh dấu độc đáo. Dấu hiệu của nước mài mòn đá, của vết nứt trên đá, của lưỡi kiếm ánh sáng trong bóng tối.

Trên thực tế, một vết cắt trên cửa là đặc điểm nổi bật của Elementi, một giải pháp mang tính thẩm mỹ nhưng đồng thời cũng mang tính chức năng đặc trưng cho môi trường. GROOVE là loại cửa có khung mới với tay cầm được tích hợp theo hình dạng nghiêng độc đáo của chính cánh cửa đó.

TIBETUS, một kiến trúc trên mặt đảo với kỹ thuật nhẹ bằng nhôm anod đen, cũng do bộ phận R&D Snaidero phát triển, được lắp đặt trên đảo bếp. Cấu trúc này xuất phát từ nhu cầu có một yếu tố có phạm vi rộng, nhẹ và không xâm lấn. Nó được trang bị ánh sáng khuếch tán và chứa nhiều phụ kiện cũng như thiết bị nhà bếp hữu ích.

Trong Elementi, nguyên liệu đóng vai trò rất quan trọng. Chất gốm bao phủ sàn, mặt đảo và các bức tường một cách tổng thể, được kết hợp với lớp hoàn thiện thực sự mới và siêu kỹ thuật: nhôm phủ kim cương, một trong những lớp hoàn thiện tinh tế và bền bỉ nhất trong dòng sản phẩm, có được thông qua nghệ nhân sản xuất, để tạo ra kết cấu phù điêu có hiệu ứng ba chiều và cảm giác chạm dễ chịu nhờ quy trình sơn tĩnh điện.

Dự án này là một phần của bộ sưu tập không tay cầm và do đó sử dụng cùng một thân xe cao 81 cm và cùng một đường rãnh để mở cửa. Tất cả các thiết bị Elementi đều có mô-đun 75 cm để mang lại hiệu quả thậm chí còn khắt khe hơn và để phù hợp với các thiết bị mới có kích thước lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *