Thiết kế bếp dạng chữ L là một trong những loại tủ bếp có kết cấu đơn giản nhưng lại mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

Căn bếp chữ L là thiết kế phổ biến nhất hiện nay, được Mobalpa phát triển và sáng tạo nhiều tính năng vượt trội hơn. Khác biệt với tủ bếp hình chữ U ít được ưa chuộng vì chỉ phù hợp với không gian bếp rộng rãi, tủ bếp dạng chữ L là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối với những khuôn viên phòng bếp hạn chế. Các giải pháp hoàn thiện của Mobalpa mang đến tủ bếp chữ L phù hợp mọi không gian, tối ưu hóa diện tích lưu trữ, chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Căn bếp chữ L thường được bố trí ở góc phòng, nên không gian bếp không bị vướng với việc sinh hoạt đi lại trong nhà và gia chủ có thể thoải mái di chuyển từ khu vực bếp này sang khu vực bếp khác, đó là một trong những ưu điểm nổi bật nhờ vào sự đa dạng của bếp chữ L. Với Mobalpa, thiết kế bếp này cho phép tận dụng tốt các góc bếp, tùy chỉnh linh hoạt, tối ưu không gian mang đến nhiều giải pháp bố trí khoa học cho các thiết bị bếp như máy rửa chén, lò nướng, bếp từ v..v  giúp cho cả gia đình có không gian thoải mái và tiện lợi, việc nấu nướng cũng trở nên thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Bên cạnh với tính ứng dụng cao,  căn bếp chữ L còn có thể thiết kế theo phong cách nhiều phong cách khác nhau, từ bán cổ điển đến hiện đại, mang đến sự đa dạng trong phong cách, độc đáo và đầy cá tính. Tùy thuộc nhu cầu thực tế, gia chủ có thể tùy biến căn bếp của mình thành một khu có chứa quầy Bar ăn sáng, hoặc chỉ đơn giản là khu vực sinh hoạt, ăn uống để giải trí cùng bạn bè và gia đình.

Mobalpa – Kitchens designed for you

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *