Trong hơn 65 năm, Liebherr đã vượt qua các giới hạn về công nghệ, hiệu quả và thiết kế. Với sự ra mắt của các mẫu mới nhất trong bộ sưu tập độc lập, Liebherr một lần nữa giới thiệu công nghệ mang tính cách mạng và kiến thức chuyên môn của mình trong danh mục thiết bị làm lạnh và cấp đông.

Theo sáng kiến “định hình tương lai của sự tươi mát”, các sản phẩm của Liebherr hướng tới việc đạt được một tương lai bền vững hơn. Tủ lạnh và tủ đông mới đã được phát triển với mục tiêu đạt được mức hiệu quả năng lượng cao, tuổi thọ dài hơn và giảm lãng phí thực phẩm thông qua Công nghệ BioFresh giúp thực phẩm tươi lâu hơn bao giờ hết.

Alex Squarize, Giám đốc Bộ phận Tủ lạnh và Tủ đông tại Liebherr USA, Co. cho biết: “Liebherr tự hào được mở rộng danh mục sản phẩm cho Bắc Mỹ. “Chúng tôi mong muốn được giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình tại KBIS. Những sản phẩm này thể hiện khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhất trong khi được bọc trong thiết kế theo phong cách Châu Âu.”

Năm nay, Liebherr sẽ trưng bày công nghệ mới nhất trong các mẫu mới nhất tại KBIS:

• BioFresh Professional, phiên bản nâng cao của BioFresh, cung cấp phạm vi nhiệt độ rộng hơn, giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn. Thông qua lựa chọn nhiệt độ tùy chỉnh, được thiết kế đặc biệt cho các mặt hàng tinh tế như cá và hải sản.

• HydroBreeze tạo ra một làn sương mát mỗi khi cửa mở để phủ lên rau một lớp bảo vệ, tương tự như cửa hàng tạp hóa địa phương yêu thích của bạn.

• VarioTemp cho phép chuyển đổi ngăn đông thành ngăn đông lạnh, tăng công suất khi cần thiết, cung cấp phạm vi nhiệt độ rộng từ 28°F đến 57°F, tạo ra khí hậu lý tưởng để bảo quản nhiều loại thực phẩm từ hải sản đến các loại rau củ như khoai tây.

Hai trong số những sản phẩm mới nhất thú vị nhất của Liebherr có thể được cài đặt cạnh nhau:

• Peak Series All Tủ lạnh (SRB5290) bao gồm: BioFresh với HydroBreeze, LightTower, kệ kính chia đôi InfinitySpring và giá đựng chai tích hợp.

• Peak Series All Freezer (SF5291) bao gồm: cơ chế đóng êm SoftSystem, tủ đông LED và IceTower có thiết kế thân thiện, giúp lấy đá có dung lượng lưu trữ lớn một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra, bên cạnh các mẫu mới độc lập, Liebherr cũng đang giới thiệu 2 sản phẩm mới và tiếp tục mở rộng dây chuyền tích hợp đầy đủ.

• Tủ lạnh Prime Series All (IRB5160) bao gồm: BioFresh, thanh ray dạng ống lồng, LightTower, kệ kính hai mảnh và giá đựng chai tích hợp.

• Peak Series All Freezer (SIF5181) bao gồm: cơ chế đóng êm SoftSystem, tủ đông LED và IceTower có thiết kế thân thiện, giúp lấy đá dễ dàng và thuận tiện.

Danh tiếng của Liebherr với tư cách là công ty dẫn đầu thế giới về công nghệ và thiết kế bắt nguồn từ việc lắng nghe những gì quan trọng nhất đối với khách hàng, sau đó đáp ứng nhu cầu của họ bằng công nghệ bền vững, dưới những hình thức hấp dẫn nhất. Các sản phẩm được tạo ra để tích hợp hoàn hảo vào mọi phong cách nhà bếp của Mỹ, mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng, công nghệ bền vững và vẻ ngoài trang nhã với các tính năng tiên tiến.

Hãy ghé thăm Liebherr tại gian hàng W3517 ở Hội trường phía Tây trong KBIS 2023 ở Las Vegas, từ ngày 31 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2 năm 2023. Các sản phẩm mới sẽ có mặt vào Mùa hè năm 2023.

Để biết thêm thông tin về Liebherr và các sản phẩm mới nhất, vui lòng truy cập

www.giaminhcorp.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *