Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy – Benedetti Mobili đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập, đánh dấu cột mốc đầy tự hào trên chặng đường thành công và hướng tới những triển vọng mới trong tương lai.

50 năm là một thành tựu quan trọng, đánh dấu những thành quả đáng nhớ, từ những ý tưởng mới mẻ trong thiết kế , độc đáo và duy nhất, cho đến những công nghệ kỹ thuật đỉnh cao không chỉ mang lại cho khách hàng sự tiện ích, những trải nghiệm đẳng cấp trong phong cách sống mà còn hướng tới những giá trị bền vững và thân thiện với môi trường. Vì vậy, các sản phẩm tủ quần áo của Benedetti được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, tính thẩm mỹ, công nghệ, môi trường và sức khỏe.

Được thành lập vào năm 1968, cho tới nay Benedetti đã gặt hái những thành tựu kinh doanh tăng tiến theo thời gian. Trụ sở chính và nhà máy của Benedetti có vị trí gần với lâu đài Sammezzano – một địa danh nổi tiếng về kiến trúc, và là nơi nổi bật nhất của Quỹ môi trường Ý. Benedetti đã không ngừng thay đổi và phát triển thành thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực nội thất tủ quần áo cao cấp.

Tại Việt nam, showroom nội thất cao cấp Benedetti Mobili Luxury Wardrobes  tọa lạc tại số 109 Tôn Dật Tiên, Crescent Residence 3, Lô CR8 – 1&2a, Tân Phú, quận 7, TP HCM với diện tích hơn 500m2, mang đến quý khách hàng nhiều lựa chọn, nổi bật sự sang trọng trong phong cách sống từ cổ điển, bán cổ điển, đến hiện đại của nước Ý.

Benedetti Vietnam tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc sản phẩm của khách hàng

1) 5 năm tủ quần áo Benedetti Mobili.

2) Xử lý  sản phẩm hư, lỗi: thay mới tất cả sản phẩm lỗi trong thời gian bảo hành.

3) Địa điểm bảo hành: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trực tiếp đến nhà khách hàng để bảo hành theo lịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *