Xu hướng sử dụng nội thất cao cấp

Khi nhắc đến giới thượng lưu, ta thường nghĩ ngay đến những bậc doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nhưng ít ai biết họ còn là người tiên phong trong việc đề cao lối sống đẳng cấp và khác biệt trong không gian sống. Họ thể hiện lối sống đẳng cấp xa hoa của mình qua việc lựa chọn nội thất cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu. Chỉ khi đó giới siêu giàu mới có thể tận hưởng không gian nghệ thuật bất tận do chính mình tạo nên.

Việc ưu tiên nội thất Châu Âu trong chính tòa lâu đài và dinh thự của mình là cách nâng tầm vị thế của bản thân thay vì lựa chọn các dòng sản phẩm lộng lẫy và xa xỉ khác trong nước. Và không phải bất kì hãng nội thất nào cũng được họ chọn gửi gắm niềm tin. Có thể nói, những thương hiệu nội thất cao cấp đến từ phương Tây mới là ngưỡng vọng cái đẹp của giới siêu giàu này. 

Xu hướng sử dụng các thương hiệu nội thất cao cấp
Xu hướng sử dụng các thương hiệu nội thất cao cấp

Những thương hiệu nội thất cao cấp cho lối sống thượng lưu

Snaidero

Snaidero là một thương hiệu nội thất cao cấp cho căn bếp được xuất xứ từ Italia. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1946. Cho đến hiện nay, Snaidero vẫn luôn làm tốt vai trò của mình là tạo nên một không gian bếp duy mỹ, giúp mang đến nguồn cảm hứng trọn vẹn về sức khỏe, tiện nghi và thẩm mỹ của giới thượng lưu. 

Trong suốt hành trình lịch sử 75 năm của thương hiệu, Snaidero luôn đưa ra những quyết định táo bạo khi bắt tay hợp tác với những nhà thiết kế nổi tiếng, lừng lẫy của Ý. Họ là những người mang đến sự sáng tạo trong tư duy thiết kế. . Bởi họ tin rằng căn bếp chính là nơi giữ lửa của gia đình. Chính vì thế Snaidero khao khát kiến tạo nên một không gian bếp mang lại những giá trị vĩnh cửu và toàn diện nhất cho gia chủ.

Nội thất bếp sang trọng của thương hiệu Snaidero
Nội thất bếp sang trọng của thương hiệu Snaidero

Liebherr

Liebherr được biết đến là tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp gia dụng nhờ vào công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và sự tin cậy của sản phẩm. Liebherr được ra đời vào năm 1949 tại Đức và hiện thương hiệu đã có hơn 150 chi nhánh trên gần 50 quốc gia.

Khi việc bảo quản cho thực phẩm luôn tươi ngon nhất chính là một mưu cầu khắt khe của giới thượng lưu tại các đất nước phương Tây thì nơi đây cũng là “thủ đô” cho những giải pháp bảo đảm sức khỏe của giới tinh hoa. Trong đó Liebherr là thương hiệu luôn được nhiều gia đình thượng lưu săn đón. 

Với việc mang một vẻ ngoài sang trọng cũng những bộ phận cấu thành bền bỉ, tủ lạnh của Liebherr còn được giới chuyên gia công nhận bởi công năng tuyệt vời của chúng. Thương hiệu luôn cập nhật, đổi mới và dẫn đầu công nghệ bảo quản của mình để phù hợp với nhu cầu xa xỉ của giới thượng lưu. Việc sở hữu những chiếc tủ mang thương hiệu nội thất cao cấp cũng chính là cách biểu đạt sự hưng vượng của gia chủ.

Bên trong chiếc tủ toàn năng đến từ thương hiệu Liebherr
Bên trong chiếc tủ toàn năng đến từ thương hiệu Liebherr

BISAZZA

Khi nhắc đến nghệ thuật khảm tranh Mosaic, cái tên BISAZZA luôn bật lên trong tâm trí trong giới thượng lưu, đi theo là danh tiếng của những nhà thiết kế vĩ đại, dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực. Thương hiệu BISAZZA tập trung giữ gìn và ứng dụng  các kỹ thuật truyền thống cùng với kỹ thuật hiện đại để tạo nên những tác phẩm Mosaic kinh điển và đồ sộ. Nằm trên cả những nghệ thuật trang trí thông thường, BISAZZA mang đến một làn gió mới kỳ công hơn và hoa mỹ hơn.

Không chỉ nổi tiếng khắp thế giới với những tác phẩm tranh khảm bằng đá mosaic, thương hiệu này còn đi đầu trong những bộ sưu tập đầy cảm hứng và sáng tạo cho nhiều nhà thiết kế trẻ. BISAZZA được yêu thích bởi những mảng hoa văn Mosaic trong không gian sống của gia chủ sẽ hiện lên một cách sắc sảo, tinh tế và mang đậm tính nghệ thuật. Thương hiệu này tin rằng chính sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của mình sẽ tạo nên một dấu ấn khó quên và chạm đến sự xa hoa của những vị gia chủ giàu có.

Các hoạ tiết khảm đầy tinh tế và kì công của BISAZZA
Các hoạ tiết khảm đầy tinh tế và kì công của BISAZZA

Alf Dafre 

Alf Dafre nổi tiếng với phong cách thiết kế hiện đại từ Ý, kết hợp các chất liệu cao cấp như gỗ, da và kim loại. Alf Dafre cũng là nhà tiên phong trong việc sáng tạo ra nhiều phong cách và công nghệ mới, đảm bảo phù hợp với những yêu cầu khắt khe của các gia đình thượng lưu. 

Chính sự linh hoạt và sáng tạo trong từng thiết kế riêng, Alf Dafre luôn được gia chủ ưu ái cho đảm nhận những công trình đa dạng từ biệt thự đến lâu đài. Khi bước vào một không gian sống được thiết kế bởi Alf Dafre, gia chủ sẽ cảm nhận được sự choáng ngợp đến từ concept và chất lượng của từng chi tiết nội thất bên trong. 

Alf Dafre luôn đề cao tinh thần sáng tạo và sự phát triển không ngừng, từ các mẫu sản phẩm cho đến những nhà thiết kế riêng của thương hiệu. 

Nội thất phòng ngủ hiện đại và tinh tế đến từ nhà Alf Dafre
Nội thất phòng ngủ hiện đại và tinh tế đến từ nhà Alf Dafre

Benedetti

Benedetti là một nhà sản xuất nội thất Ý, được thành lập vào năm 1972. Họ có chuyên môn cao trong việc thiết kế các hệ tủ quần áo mang phong cách thượng lưu, hoàng gia. Thương hiệu này được biết đến với chất lượng tuyệt vời, thiết kế tinh tế và sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

So với những thương hiệu nội thất cao cấp khác, Benedetti đưa môi trường và sức khỏe của gia chủ lên hàng đầu. Đơn cử như việc sử dụng vật liệu gỗ được khai thác từ khu rừng nguyên sinh 25 năm tuổi, đáp ứng được các tiêu chuẩn cao trong quá trình sản xuất (chứng nhận 9001), bảo đảm nguồn gốc của gỗ (chứng nhận FSC), …

Các sản phẩm nội thất của Benedetti là sự pha trộn hài hoà giữa phong cách tối giản và tao nhã. Thương hiệu này là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình hoàng gia, khách sạn cao cấp hay giới siêu giàu trên thế giới.

Nội thất Benedetti mang hơi hướng hiện đại và sang trọng
Nội thất Benedetti mang hơi hướng hiện đại và sang trọng

Esigo

Esigo là một thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý chuyên cung cấp tủ chứa và giá đỡ rượu sang trọng. Sản phẩm của Esigo thường được sử dụng để trang trí và tối ưu hóa không gian nội thất, mang lại vẻ đẹp và sự tiện dụng cho không gian sống. 

Các tủ chứa rượu của Esigo mang hơi hướng cổ điển giúp không gian bày trí trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Rượu cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình thượng lưu và đầy danh tiếng. Và những chai rượu ngon nhất, quý hiếm nhất sẽ được gia chủ lưu trữ một cách cẩn thận nhất. Chính vì thế, lựa chọn các thiết kế tủ chứa và giá đỡ rượu của Esigo sẽ mang đến một không gian sống đầy kiêu hãnh và quý phái.

Tủ đựng rượu thương hiệu Esigo
Tủ đựng rượu thương hiệu Esigo

Hiện nay, nhiều thương hiệu nội thất tầm cỡ thế giới đã đưa chọn Việt Nam vào bản đồ của họ thông qua các nhà phân phối uy tín nhất trên thị trường. Gia Minh Corp cũng là một trong những gương mặt nhà phân phối nổi bật trong hơn một thập kỷ qua. Vì thế, việc lựa chọn Gia Minh là nơi gửi gắm sự tin cậy để thiết kế không gian sống thượng lưu là một quyết định vô cùng đúng đắn. Chúng tôi không chỉ là nhà phân phối uy tín, mà còn là đối tác uy tín của nhiều dự án cao cấp trên khắp cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *