Lấy cảm hứng từ ngọn núi thần thoại Olmypus (Hy Lạp) kết hợp cùng mỹ thuật hiện đại, bộ sưu tập Olimpia toát lên vẻ đẹp đầy mạnh mẽ, năng lượng nhưng cũng đầy lãng mạn và nghệ thuật. Mỗi chế tác từ bộ sưu tập không đơn thuần là những món đồ nội thất trang trí, mà còn là tuyệt tác nghệ thuật độc đáo, khẳng định “gu” thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. 

Tuyệt tác từ thương hiệu huyền thoại

Alf Dafre – cái tên vang danh suốt 7 thập kỷ qua trong lĩnh vực nội thất và kiến trúc, được xem là biểu tượng cho sự sáng tạo không ngừng và cam kết về chất lượng đỉnh cao trong lĩnh vực nội thất cao cấp. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín được công nhận ở hơn 90 quốc gia, Alf Dafre luôn tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp cùng tay nghề thủ công tinh xảo của những nghệ nhân bậc thầy để mang đến những tác phẩm nội thất đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ của tầng lớp tinh hoa.

Bản tuyệt tác được chế tác từ huyền thoại Alf Dafre
Bản tuyệt tác được chế tác từ huyền thoại Alf Dafre

Và bộ sưu tập Olimpia chính bảo chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ và là lời cam kết về chất lượng đỉnh cao từ Alf Dafre. Từng đường nét, từng chi tiết trong Olimpia đều được “nhào nặn” bởi những nghệ nhân bậc thầy, thổi hồn vào từng thớ gỗ, biến tấu nên những tuyệt tác nghệ thuật đầy tinh tế.

Olimpia – Bản giao thoa thần thoại và hiện đại

Tưởng chừng như bay bổng và hữu dụng, nghệ thuật và hiện đại, hai thái cực đối lập ấy không thể dung hòa. Nhưng các nghệ nhân Alf Dafre đã dễ dàng tái hiện và kết hợp chúng trong những thớ gỗ bạch đàn đắt giá – một chất liệu không thể hoàn hảo hơn để lột tả vẻ đẹp siêu thực của nghệ thuật đương đại.

Tông gỗ nâu trầm Olimpia - Nét ấm áp quyền uy cho không gian sang trọng
Tông gỗ nâu trầm Olimpia – Nét ấm áp quyền uy cho không gian sang trọng

Olimpia không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang đến giá trị sử dụng cao. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được phủ lớp bảo vệ bóng bền bỉ vượt trội, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho nội thất. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế mới mẻ, thông minh của Olimpia cũng giúp tối ưu hóa không gian sống, mang đến sự tiện nghi và tràn đầy cảm hứng cho gia chủ.

Olimpia – vẻ đẹp tinh tế cho phòng khách thượng lưu

Bộ sưu tập Olimpia từ Alf Italia là một kiệt tác của thiết kế nội thất đương đại. Sự kết hợp tinh tế giữa gỗ bóng eucalyptus và gỗ mahogany mờ tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa ấm cúng.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là kệ TV với 4 cánh cửa và chân đỡ bằng kim loại hình trụ tròn, tạo cảm giác “treo lửng lơ” độc đáo. Những đường nét vuông vắn, uốn lượn khéo léo cùng với bề mặt bóng loáng mang lại cảm giác uyển chuyển, tinh tế.

Phòng khách tối giản, trang nhã với đồ nội thất Olimpia
Phòng khách tối giản, trang nhã với đồ nội thất Olimpia
Chi tiết kim loại tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng.
Chi tiết kim loại tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng.

Bộ sofa từ da cao cấp phòng khách Olimpia với kiểu dáng thanh lịch, kết hợp cùng bàn trà và kệ tivi tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách. Tất cả tựa như bản nhạc vui tươi, rộn rã tô điểm cho những khoảnh khắc sum vầy.

Mãn nhãn cùng nội thất bếp Olimpia

Điểm nhấn của Olimpia chính là những tấm cửa trượt nghiêng, tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng lấp lánh trên bề mặt gỗ Eucalyptus bóng mượt. Đây là một ý tưởng thiết kế sáng tạo, mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian bếp của gia chủ.

Nội thất bếp mãn nhãn với gam màu và chi tiết nội thất tinh tế, sang trọng
Nội thất bếp mãn nhãn với gam màu và chi tiết nội thất tinh tế, sang trọng
Đánh thức mọi giác quan với vẻ đẹp tinh tế của nội thất Olimpia
Đánh thức mọi giác quan với vẻ đẹp tinh tế của nội thất Olimpia

Không gian bếp giờ đây đã trở thành một “studio” nghệ thuật bởi sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu cao cấp, gam màu nâu trầm tinh tế cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện.

Thể hiện dấu ấn cá nhân cùng nội thất phòng ngủ Olimpia

Chiếc giường ngủ trong bộ sưu tập Olimpia là tâm điểm của không gian phòng ngủ cho gia chủ thích vẻ đẹp sang trọng nhưng tối giản và có phần trầm ấm. Phần đầu giường được thiết kế đặc biệt với những đường nét mềm mại, thiết kế bọc da tạo cảm giác ấm áp và riêng tư. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người nằm, mà còn truyền tải một thông điệp về sự cá nhân hóa trong không gian nghỉ ngơi.

Kế đến là tủ quần áo với cửa mở ra hai bên. Thiết kế này không chỉ tối ưu hóa không gian mà còn tạo ra một điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Phiên bản có gắn gương càng làm tăng thêm vẻ đẹp phản chiếu và không gian rộng rãi của căn phòng.

Các tủ kệ đầu giường cũng là một điểm nhấn trong bộ sưu tập này. Với những đường nét vuông vắn, chân bằng kim loại mạ màu và tay nắm độc đáo, chúng trở thành những món đồ nội thất vừa tiện dụng vừa mang đến vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian.

Nội thất phòng ngủ nâng niu giấc ngủ của giới tinh hoa.
Nội thất phòng ngủ nâng niu giấc ngủ của giới tinh hoa.
Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân, gia chủ có thể lựa chọn đặt hàng riêng lẻ.
Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân, gia chủ có thể lựa chọn đặt hàng riêng lẻ.

Olimpia hay bộ sưu tập khác từ thương hiệu Alf Dafre, không chỉ đơn thuần là những món đồ nội thất, mà còn là biểu tượng cho đẳng cấp và lối sống thượng lưu, tinh tế của gia chủ. Mỗi thành phẩm nghệ thuật đều được chế tác tỉ mỉ từ những vật liệu cao cấp nhất, mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo và đầy sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *