Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp đòi hỏi sự tinh tế và gu thẩm mỹ cao. Vì thế, trong quá trình sáng tạo nhằm mang đến cho chủ nhân một không gian sống sang trọng, đẳng cấp thì nội thất cần chú trọng đến nhiều yếu tố. Vậy tìm đâu giữa Sài Gòn một đơn vị uy tín, cung ứng hệ thống nội thất với chất lượng tốt nhất, nằm trong top hàng đầu thế giới đầy thời thượng nhưng mang đậm bản sắc cá nhân? Hãy cùng Gia Minh tìm hiểu nhé!

Yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất căn hộ cao cấp

Màu sắc chủ đạo

Gam màu chủ đạo tạo nên linh hồn của căn nhà, định hướng phong cách tổng thể của gia chủ. Hãy ưu tiên những gam màu sang trọng, tinh tế như:

  • Màu trung tính: Trắng kem, be, xám nhạt – đây là biểu tượng của sự thanh lịch, đẳng cấp vượt thời gian.
  • Màu sắc quyền lực: Đen tuyền, xanh navy, tím than sẽ mang đến sự bí ẩn và đẳng cấp thượng lưu.
  • Sử dụng kim loại làm điểm nhấn: Vàng, đồng thau, bạc giúp tạo điểm nhấn sang trọng, thời thượng và tinh tế cho căn nội thất.

Tuy nhiên gia chủ cần kết hợp hài hòa các gam màu để tạo chiều sâu và sự sang trọng cho không gian.

Tone màu be, trắng, kem mang đến sự thanh lịch, trang nhã
Tone màu be, trắng, kem mang đến sự thanh lịch, trang nhã

Phong cách hướng đến

Lựa chọn phong cách thiết kế riêng biệt, thể hiện dấu ấn cá nhân của gia chủ. Phong cách của nội thất căn hộ cao cấp giúp thể hiện đẳng cấp và vị thế thượng lưu. Một số phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến như:

  • Hiện đại: Với những đường nét thanh lịch, gọn gàng, phong cách này đề cao sự tiện nghi. Chúng mang đến không gian sống khoáng đạt, sang trọng cho căn hộ.
  • Cổ điển: Sự thanh lịch, quý phái với những chi tiết hoa văn cầu kỳ mang vẻ đẹp vượt thời gian. 
  • Tân cổ điển: Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Chúng tạo nên sự sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung.
  • Tối giản (Minimalism): Phong cách này đang là xu hướng trong những năm gần đây. Chúng đề cao sự tinh tế, tập trung vào những chi tiết cần thiết, mang đến sự thanh lịch và đẳng cấp.
Hệ tủ bếp OLA 25 hiện đại, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian
Hệ tủ bếp OLA 25 hiện đại, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian

Chất liệu nội thất

Chất liệu nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ. Hãy ưu tiên sử dụng những vật liệu cao cấp, bền bỉ và mang giá trị thẩm mỹ cao như gỗ tự nhiên, da cao cấp,…

Lựa chọn những vật liệu có độ bền cao, với khả năng chống trầy xước và chịu nhiệt tốt để đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài. Đồng thời hãy chú trọng vào đường nét tinh xảo, hoa văn tinh tế và sự hoàn thiện trong từng chi tiết. Bởi chúng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nội thất.

Nội thất bằng gỗ mang đến sự sang trọng nhưng ấm áp
Nội thất bằng gỗ mang đến sự sang trọng nhưng ấm áp

Công năng cho từng không gian

Mỗi không gian trong căn hộ đều cần được thiết kế với công năng phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

Hãy phân chia không gian hợp lý theo nhu cầu sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho từng khu vực. Gia chủ cần tận dụng tối đa diện tích căn hộ bằng cách sử dụng nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian.

Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp

Mỗi gia chủ đều có một phong cách, sở thích riêng biệt khi thiết kế không gian sống. Với căn hộ cao cấp, Gia Minh luôn tư vấn và thiết kế nội thất dựa trên sở thích và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đề cao tính cá nhân hoá trong từng không gian căn hộ, từ phòng khách, phòng ngủ, gian nhà bếp. Gia Minh mong muốn mang đến sự khác biệt cho từng căn hộ kết hợp tính thẩm mỹ độc đáo, mang đến những không gian sống ấn tượng với vẻ đẹp vượt thời đại.

Nội thất căn hộ phòng khách

Trong căn hộ cao cấp, phòng khách thường được thiết kế để tạo ra một không gian mở rộng và thoáng đãng. Gia chủ nên sử dụng các loại sofa, ghế bọc da cao cấp, kết hợp với bàn gỗ hoặc bàn thủy tinh sang trọng để tạo điểm nhấn.

Có thể sử dụng các phụ kiện nghệ thuật như tranh khảm, tác phẩm điêu khắc, đèn trang trí để tăng thêm sự đa dạng và chiều sâu trong bày trí cho không gian. 

Phòng khách phong cách hiện đại kết hợp thảm tối màu trở thành điểm sáng cho căn hộ của khách hàng.
Phòng khách phong cách hiện đại kết hợp thảm tối màu trở thành điểm sáng cho căn hộ của khách hàng.

Nội thất phòng ngủ trong căn hộ cao cấp

Phòng ngủ sang trọng không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà còn là biểu tượng cho đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Việc thiết kế nội thất căn hộ cao cấp đối với phòng ngủ đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết.

Đồng thời cần sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như đồ nội thất, ánh sáng,… để tạo ra một không gian nghỉ ngơi riêng biệt, ấn tượng.

Phòng ngủ với hệ tủ quần áo được thiết kế bởi Gia Minh
Phòng ngủ với hệ tủ quần áo được thiết kế bởi Gia Minh

Nội thất bếp và khu vực ăn uống

Khu vực bếp và ăn uống là không gian quan trọng trong mỗi căn nhà, nơi gia đình sum họp bên mâm cơm và tạo ra chuỗi kỷ niệm ấm cúng. Hệ tủ bếp có vai trò quan trọng trong thiết kế thi công nội thất nhà bếp, khu vực ăn uống. Hệ tủ bếp tại Gia Minh được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng tại Đức, Ý. Với chất liệu gỗ tự nhiên từ rừng nguyên sinh, kim loại, kính cường lực vừa đáp ứng độ bền đẹp trong gian nhà bếp vừa tăng tính thẩm mỹ và thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

Khu vực bếp thiết kế sang trọng, đáp ứng công năng sử dụng
Khu vực bếp thiết kế sang trọng, đáp ứng công năng sử dụng

Các mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp sang trọng

Mẫu nội thất phòng khách căn hộ cao cấp

Nội thất phòng khách căn hộ cao cấp với gam màu trung tính thể hiện sự hiện đại và thời thượng cho tổng thể ngôi nhà. Gia Minh chú trọng vào các thiết kế cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên, tạo góc nhìn rộng và thoải mái cho gia chủ khi trò chuyện, giao tiếp cùng gia đình, người thân. 

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cho không gian phòng khách
Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cho không gian phòng khách

Mẫu nội thất phòng ngủ căn hộ cao cấp

Nội thất phòng ngủ không chỉ dừng lại ở giường ngủ mà còn hệ tủ quần áo cùng các nội thất đi kèm. Hệ tủ quần áo tại Gia Minh đều là sản phẩm gia công từ các nghệ nhân tại Ý cùng thiết kế tinh xảo, màu sắc trang nhã mang đến không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, thư giãn nhưng vẫn rất sang trọng và thời thượng.

Phòng ngủ với hệ tủ quần áo được thiết kế bởi Gia Minh Corp
Phòng ngủ với hệ tủ quần áo được thiết kế bởi Gia Minh Corp
Một số mẫu thiết kế khác của Gia Minh
Một số mẫu thiết kế khác của Gia Minh

Mẫu nội thất gian bếp căn hộ

Gia Minh luôn hiểu được mong muốn của khách hàng khi thiết kế thi công nội thất cho căn hộ cao cấp của mình. Không chỉ là nơi chế biến và thưởng thức những món ăn ngon, gian bếp sang trọng với thiết kế tủ bếp tỉ mỉ còn thể hiện phong cách sống và đẳng cấp của khách hàng.

Hệ tủ bếp, tủ rượu tại Gia Minh đều là sản phẩm gia công tỉ mỉ từ chất liệu gỗ tự nhiên, kim loại, mặt kính cường lực cao cấp. Hệ tủ bếp, tủ rượu được thiết kế và gia công theo các tiêu chuẩn quốc tế về tính an toàn, thân thiện với môi trường. Các mẫu tủ bếp và tủ rượu tại Gia Minh sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn hộ cao cấp của khách hàng.

Nội thất bếp sang trọng
Nội thất bếp sang trọng
Hệ tủ bếp được Gia Minh thiết kế tại Phú Mỹ Hưng
Hệ tủ bếp được Gia Minh thiết kế tại Phú Mỹ Hưng

Nội thất các không gian khác

Yếu tố nghệ thuật sẽ tạo nên sự thời thượng hơn cho không gian sống của khách hàng. Hoạ tiết khảm mosaic là một trong những nghệ thuật trang trí lâu đời của nền văn minh cổ đại. Từ những mảnh ghép xà cừ qua khối óc sáng tạo, bàn tay khéo léo, những nghệ nhân Châu Âu đã cho ra đời những bức khảm mosaic đầy màu sắc và sống động.

Khác với thời đại trước, khảm mosaic ngày nay đã trở thành nghệ thuật trang trí đầy tính biểu tượng cho căn hộ cao cấp. Khảm mosaic tạo không gian sống đầy nghệ thuật và uyển chuyển, qua đó là phong cách cá nhân riêng của gia chủ trong ngôi nhà. 

Hồ bơi với họa tiết khảm mosaic được thiết kế bởi Gia Minh
Hồ bơi với họa tiết khảm mosaic được thiết kế bởi Gia Minh
Đặt tại phòng tắm tôn lên sự sang trọng
Đặt tại phòng tắm tôn lên sự sang trọng
Một số thiết kế khác
Một số thiết kế khác

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp tại Gia Minh

Gia Minh là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế nội thất căn hộ cao cấp tại TPHCM. Gia Minh tham vọng trở thành sự lựa chọn đầu tiên của giới thượng lưu Việt Nam để đem đến không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tinh tế nhất.

Gia Minh cam kết mang lại cho giới thượng lưu Việt Nam những tinh hoa trong không gian sống đẳng cấp của Châu Âu và Thế giới bằng những sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu, bằng chính sự chuyên nghiệp của những nhà thiết kế nổi tiếng ở Châu Âu và sự tận tụy của đội ngũ nhân viên Gia Minh.

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp tại Gia Minh đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế với thương hiệu đẳng cấp nhất Châu Âu Snaidero, Alf Dafre, BISAZZA, Benedetti, Liebherr, Esigo, Agresti, Sahrai, BOSCAVENEZIA, Mobalpa. Mang đến sản phẩm nội thất an toàn, thân thiện với môi trường nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của gia chủ trong từng không gian và từng món đồ nội thất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *