Vào ngày 23.8, tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM), giải đấu Ryder Cup lần thứ 3 của tỉnh Quảng Ngãi do CLB Golf Quảng Ngãi tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Với sứ mệnh tiếp sức cho thế hệ trẻ, Gia Minh vinh dự được góp phần tài trợ trong tổng 200 suất học bổng của chương trình.

 

Buổi trao giải gây quỹ tại Giải đấu Ryder Cup 2024

Giải đấu Ryder Cup lần thứ 3 – một sự kiện đáng chú ý trong cộng đồng golf Quảng Ngãi đã quy tụ các đội tuyển huyện/thị/thành phố của tỉnh, cùng nhau tranh tài trong tinh thần đoàn kết và thi đấu công bằng. Là một giải đấu gây quỹ trao học bổng, đây không chỉ là cơ hội để các golfer thể hiện tài năng mà còn là nơi hội tụ tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng.

Tại đêm gala đầy trang trọng, Ban tổ chức đã công bố kết quả của giải đấu với những phần thưởng xứng đáng dành cho các đội và cá nhân xuất sắc nhất. Đáng chú ý, đội Mộ Đức đã xuất sắc giành giải nhất và qua đó có quyền trao 100 suất học bổng cho tân sinh viên Quảng Ngãi. Giải nhì thuộc về đội nữ liên minh với quyền trao 60 suất học bổng, và giải ba thuộc về đội Sơn Tịnh với quyền trao 40 suất học bổng. Tổng cộng 200 suất học bổng này sẽ được trao đến các tân sinh viên thông qua chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên.

Gia Minh hân hạnh đóng vai trò là Nhà Tài Trợ Vàng cho sự kiện này, tiếp thêm sức mạnh cho các tân sinh viên vượt qua khó khăn, hướng tới một tương lai tươi sáng. Điểm nhấn của chương trình là phiên đấu giá tủ rượu WKb 4612 từ thương hiệu Liebherr, một sản phẩm được Gia Minh phân phối, đã tìm được chủ nhân. Với thiết kế sang trọng và công nghệ bảo quản hiện đại, WKb 4612 không chỉ là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu mà còn mang đến sự tinh tế trong việc lưu giữ hương vị rượu vang.

Sự đồng hành của Gia Minh trong các hoạt động cộng đồng không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những giá trị cao cấp và bền vững cho cuộc sống hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *