Nắm bắt được thị hiếu mua sắm sôi động nhân dịp cuối năm, nhất là sản phẩm nội thất thượng lưu, Gia Minh trân trọng ra mắt chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt “PREMIUM OFFER 2024”, như một lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để quý gia chủ nâng tầm không gian sống với các sản phẩm nội thất đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu châu Âu.

Ưu Đãi Lên Đến 40%

Đây là cơ hội để sở hữu những thiết bị nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu tại Showroom Gia Minh với ưu đãi “giới hạn” lên đến 40%. 

  • LIEBHERR: Tủ Lạnh, Tủ Rượu, Tủ Cigar

Là thương hiệu top 1 của Đức, Liebherr luôn dẫn đầu trong việc kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và độ thẩm mỹ hoàn thiện ở lĩnh vực tủ lạnh, tủ đông, tủ rượu và cigar. Các sản phẩm cao cấp của Liebherr không chỉ tích hợp các tính năng vượt trội, mang lại sự tiện nghi tối ưu cho gia chủ mà còn mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất thượng lưu. Có mặt đầu tiên trong danh sách ưu đãi, dòng sản phẩm MONOLITH nêu bật những giá trị tinh túy đến từ thương hiệu Liebherr. Từ tất cả công nghệ tân tiến nhất cho đến ngôn ngữ thiết kế vượt thời đại, MONOLITH xứng đáng là dòng sản phẩm tủ lạnh kết hợp tủ đông và tủ rượu được giới thượng lưu quan tâm hàng đầu.

Dòng sản phẩm tủ 2 cánh side-by-side mang đến nhu cầu cá nhân hóa của gia chủ trong không gian sinh hoạt bếp. Công nghệ BioFresh, NoFrost, SmartSteel, SoftSystem, IceMaker và hàng loạt tính năng vượt trội sẽ được tích hợp trong hệ tủ 2 cánh side-by-side của thương hiệu Liebherr.Đối với giới mộ điệu yêu thích rượu vang, không thể bỏ qua danh sách tủ rượu đạt chuẩn quốc tế với các mẫu thiết kế phù hợp với vị trí âm tủ, freestanding hoặc ngay cả under-counter. Hứa hẹn sẽ là đợt ưu đãi tuyệt vời dành cho giới thượng lưu để sở hữu tủ rượu cao cấp. 

Thăng Hoa Không Gian Sống

Ngoài thương hiệu Liebherr, Gia Minh còn mang đến ưu đãi đặc biệt tại showroom trong dịp house moving qua các thương hiệu: Snaidero, Alf Dafre, Benedetti, BISAZZA.Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01/10/2024 đến hết 31/10/2024 hoặc đến khi hết hàng. Đây chính là cơ hội duy nhất trong năm để quý gia chủ sở hữu những sản phẩm nội thất cao cấp với ưu đãi lên đến 40%. Gia Minh hân hạnh mang những thiết kế châu Âu đẳng cấp đến gần hơn với gia chủ, nâng tầm không gian sống thượng lưu và sang trọng.Đến ngay Showroom Gia Minh để khám phá thêm nhiều ưu đãi hơn nữa!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *