Snaidero là thương hiệu tủ bếp cao cấp đặc biệt nổi bật trong giới thượng lưu. Thương hiệu này đã có 75 năm làm việc và cho ra đời những sản phẩm tủ bếp đẳng cấp về chất lượng và tính thẩm mỹ. Snaidero đã khẳng định vị thế của mình qua các bộ sưu tập cao cấp và trở thành một trong những biểu tượng dẫn đầu châu Âu trong lĩnh vực này.

Tủ bếp cao cấp Snaidero - Biểu tượng của nội thất thượng lưu.
Tủ bếp cao cấp Snaidero – Biểu tượng của nội thất thượng lưu.

Câu chuyện về Snaidero

Snaidero đã trở thành một biểu tượng của thiết kế nội thất tại Ý từ năm 1946. Trụ sở chính của Snaidero được thiết kế xây dựng như một khối lập phương bí ẩn, tọa lạc tại Majano. Bắt đầu từ một xưởng sản xuất nhỏ, Snaidero đã phát triển thành một doanh nghiệp hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất tại Ý. 

Thương hiệu Snaidero đã có hơn 75 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất tủ bếp.
Thương hiệu Snaidero đã có hơn 75 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất tủ bếp.

Nhà máy sản xuất đầu tiên của Snaidero chính thức khánh thành vào năm 1967. Không lâu sau đó, Snaidero đã khẳng định được vị thế quốc tế của mình khi mở rộng sang các thị trường Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Bỉ, Canada và Hoa Kỳ.

Trong các thập kỷ vừa qua, Snaidero đã liên tục đạt được nhiều giải thưởng thiết kế uy tín, khẳng định vị thế tiên phong của nội thất cao cấp ”Made in Italy” trên toàn thế giới.

Vị thế của Snaidero trên thị trường

Qua nhiều thập kỷ, Snaidero vẫn luôn giữ vững vị thế trên thị trường nội thất toàn cầu. Trở thành nơi cung cấp giải pháp tủ bếp cao cấp, sang trọng cho giới thượng lưu. Mỗi thiết kế của Snaidero đều mang câu chuyện riêng biệt với đường nét tinh xảo, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp.

Từ một xưởng sản xuất nhỏ, Snaidero vươn mình trở thành thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu Châu Âu.
Từ một xưởng sản xuất nhỏ, Snaidero vươn mình trở thành thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu Châu Âu.

Snaidero trong những năm gần đây hướng đến vẻ đẹp tinh tế kết hợp tính năng hiện đại. Từng sản phẩm tủ bếp Snaidero đều mang đến vẻ đẹp độc đáo cho dinh thự, biệt thự và các tòa lâu đài nguy nga của chủ nhân. Tủ bếp Snaidero không chỉ đơn thuần là nội thất cao cấp mà còn là lời khẳng định về lối sống thượng lưu và đầy hào nhoáng của gia chủ.

Ưu thế vượt trội của nội thất nhà bếp cao cấp Snaidero

Để trở thành biểu tượng trong nội thất cao cấp, Snaidero không chỉ đề cao thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến những thiết kế cá nhân hoá cho từng gia chủ.

Ưu thế vượt trội của nội thất tủ bếp từ Snaidero.
Ưu thế vượt trội của nội thất tủ bếp từ Snaidero.

Snaidero Kitchen với thiết kế hiện đại

Các sản phẩm của Snaidero luôn được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại và đầy sáng tạo. Snaidero đã hợp tác với nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu để cho ra mắt những bộ sưu tập hiện đại, ấn tượng nhất.

Việc chú trọng vào các chi tiết tinh xảo kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại giúp Snaidero tạo nên những sản phẩm mang đậm dấu ấn trong thị trường nội thất cao cấp trên thế giới.

Giá trị bền vững qua chất liệu cao cấp

Các sản phẩm của Snaidero được chế tác từ những chất liệu hàng đầu như gỗ, kim loại cao cấp. Những nguyên liệu này không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà còn đảm bảo độ bền vượt trội, có thể sử dụng lâu dài mà không bị phai màu, hư hỏng. 

Không chỉ vậy, Snaidero chú trọng đến tính bền vững về mặt môi trường. Các nguyên liệu được sử dụng đều có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Quy trình sản xuất cũng được thiết kế nhằm tối ưu hoá việc sử dụng năng lượng và giảm thiểu tác động đến thiên nhiên.

Giá trị thương hiệu nâng tầm phong cách sống

Snaidero là một trong những thương hiệu nội thất bếp có bề dày lịch sử và uy tín hàng đầu trên thế giới. Với 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất tủ bếp, Snaidero đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại và tinh tế.

Nhờ vào triết lý thiết kế độc đáo, Snaidero luôn mang đến những mẫu tủ bếp hiện đại, sang trọng và thời thượng, định hình phong cách sống cho những gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế.

Thiết kế cá nhân hoá khẳng định tính chủ quyền

Snaidero luôn chú trọng vào việc mang đến các giải pháp thiết kế tủ bếp linh hoạt, gia chủ có thể tùy chỉnh và cá nhân hoá không gian bếp của mình một cách tối ưu. Các sản phẩm tủ bếp Snaidero giúp chủ nhân thể hiện rõ nét phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình. Không gian bếp trở thành nơi phản ánh rõ nét bản sắc và cá tính của gia chủ, đồng thời khẳng định tính chủ quyền và sự độc đáo trong phong cách sống.

Biểu tượng thượng lưu từ Snaidero

Trong nhiều thập kỷ qua Snaidero đã ghi dấu ấn với những bộ sưu tập nội thất tủ bếp cao cấp nhất. Những biểu tượng thượng lưu như Ola, Vision, Kelly đã góp phần tạo nên tiếng vang mới cho Snaidero trong lĩnh vực nội thất hiện đại, cao cấp và xa hoa.

Ola – Paolo Pininfarina

Ola là thiết kế bếp cao cấp từ sự hợp tác giữa Snaidero và nhà thiết kế Paolo Pininfarina.

Đây là một thiết kế bếp hiện đại, đậm chất Ý và mang phong cách thanh lịch và tinh tế của Pininfarina.

Bộ sưu tập Ola kết hợp với nhà thiết kế Paolo Pininfarina.
Bộ sưu tập Ola kết hợp với nhà thiết kế Paolo Pininfarina.

Thiết kế Ola đặc trưng bởi các đường nét tinh tế, sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, kính và kim loại. Ola thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công năng, phù hợp với phong cách sống hiện đại. Nhà thiết kế Paolo Pininfarina đã mang đến một thiết kế bếp sang trọng, tinh tế và tăng thêm giá trị cho các dinh thự, biệt thự đầy xa hoa của gia chủ.

Vision – Paolo Pininfarina

Được thiết kế bởi huyền thoại Paolo Pininfarina, dòng sản phẩm Vision của Snaidero mang đến một cảm xúc khó quên về sự hoàn mỹ và tinh tế. Các đường nét uốn lượn như một vũ điệu, tạo nên một không gian nội thất đầy ấm áp và gần gũi.

Thiết kế tủ bếp Vision thể hiện tính cách mạnh mẽ qua sự kết hợp của Paolo Pininfarina cùng Snaidero.
Thiết kế tủ bếp Vision thể hiện tính cách mạnh mẽ qua sự kết hợp của Paolo Pininfarina cùng Snaidero.

Cánh cửa không tay nắm, tích hợp viền nhôm đen với họa tiết xước nổi, tạo hiệu ứng thanh lịch hơn cho mẫu tủ bếp.Thiết kế đầy cá tính với mép cửa nghiêng 30 độ, tạo điểm nhấn ấn  tượng. Kết hợp hệ thống giá đỡ bệ tối ưu cả về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng. Ngoài ra, tủ bếp được tích hợp ổ cắm điện và cổng USB trên bệ, đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp thời hiện đại.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh xảo và tính năng ưu việt, Vision mang đến không gian nấu nướng đẳng cấp, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của những gia chủ thượng lưu. 

Kelly – Massimo Iosa Ghini

Kelly là sản phẩm tủ bếp dành cho gia chủ yêu thích thiết kế nhà bếp hiện đại nhưng vẫn muốn đem lại hơi thở cổ điển cùng những chi tiết trang trí cầu kỳ. Massimo Iosa Ghini đã tái hiện lại các nguyên tắc thiết kế truyền thống kết hợp hơi hướng đương đại, mang đến vẻ đẹp trường tồn thông qua nét hiện đại tinh tế.

Bộ sưu tập Kelly với nét đẹp truyền thống pha lẫn hơi thở đương đại đầy sang trọng.
Bộ sưu tập Kelly với nét đẹp truyền thống pha lẫn hơi thở đương đại đầy sang trọng.

Mỗi chi tiết trong thiết kế Kelly đều được cân nhắc kỹ lưỡng, từ cửa tủ khung với các rãnh điểm nhấn tinh xảo đến những họa tiết trang trí góc độc đáo. Sự kết hợp giữa chất liệu bóng và mờ tạo nên không gian bếp ấn tượng, sang trọng.

Kelly là sự kết hợp ăn ý giữa nét cổ điển ấm áp và tính thực dụng hiện đại, từ khu vực tủ kính bày biện đến không gian đảo bếp rộng rãi dành cho nấu nướng và giao lưu. Thiết kế Kelly sẽ đem lại trải nghiệm nấu nướng đẳng cấp cho các gia chủ thượng lưu, yêu thích sự sang trọng và tinh tế.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thiết kế đỉnh cao và kỹ thuật chế tác tinh xảo, các sản phẩm tủ bếp Snaidero luôn mang đến những trải nghiệm nấu nướng đẳng cấp cho những gia chủ yêu chuộng vẻ đẹp sang trọng. Snaidero sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp gia chủ nâng tầm đẳng cấp thông qua thiết kế nội thất tủ bếp tinh tế nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *