Rương trang sức
Rương trang sức sang trọng

Hộp đựng đồ trang sức được thiết kế để sử dụng cho mục đích rất thiết thực. Chúng được dùng để giữ đồ trang sức đẹp gọn gàng và ngăn nắp. Điều đó không có nghĩa là chúng không thể tự mình trở thành một vật đẹp. Sẽ thật đáng tiếc nếu cất những chiếc vòng cổ, vòng tay, nhẫn, đồng hồ và khuy măng sét đẹp trong một chiếc hộp đựng đồ trang sức không tôn lên được vẻ đẹp của chúng.

Danh mục

Rương đựng đồ trang sức Tủ đựng đồ trang sức Hộp đựng đồ trang sức

Rương trang sức nhỏ

Hộp đựng đồ trang sức nhỏ của chúng tôi có kích thước nhỏ gọn và sang trọng như tùy chọn kích thước đầy đủ của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi rất vui khi được thiết kế hộp đựng đồ trang sức nhỏ phù hợp với một khách hàng hoặc cung cấp một hộp đựng đồ trang sức cho một cặp đôi để cùng chia sẻ. Hộp đựng đồ trang sức của chúng tôi cũng có thể được khóa để đảm bảo đồ vật có giá trị được giữ an toàn.

Rương trang sức thủ công

Công ty chúng tôi đã hoạt động kinh doanh hơn 70 năm và nổi tiếng với việc sản xuất rương đựng đồ trang sức thủ công chất lượng cao của Ý. Mỗi chiếc rương đều được làm tại cơ sở của chúng tôi ở Florence bởi đội ngũ thợ thủ công giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Chúng tôi chỉ sử dụng loại gỗ tốt nhất cho rương đựng đồ trang sức của mình (gỗ mun, gỗ gụ, gỗ thích, gỗ thạch nam, v.v.). Tất cả các vật liệu đều được cắt và chuẩn bị tại chỗ bởi các thành viên trong nhóm của chúng tôi. Họ cũng sử dụng da và da lộn siêu chất lượng cao khi hoàn thiện rương đựng đồ trang sức có ngăn kéo. Kim loại (phụ kiện bằng đồng mạ vàng 24 karat hoặc ruthenium) có sẵn để hoàn thiện vẻ ngoài của rương đựng đồ trang sức sang trọng của chúng tôi.