Theo tạp chí Capital của Pháp, Mobalpa tự hào được vinh danh là “Thương hiệu về nhà bếp tốt nhất năm 2018”. Nhờ vào chất lượng và dịch vụ cùng uy tín trên thị trường với hơn 600,000 không gian bếp được sản xuất mỗi năm, Mobalpa đã được vinh danh là thương hiệu hàng đầu về nhà bếp với tổng điểm 7,06/10.

Giải thưởng nhấn mạnh sự xuất sắc của Mobalpa khi đem lại dịch vụ tốt nhất đến với bên khách hàng, nhân viên và đối tác, dựa trên 3 tiêu chí: Sự nhận biết thương hiệu của khách hàng, đội ngũ chuyên gia của thương hiệu và sự sẵn sàng giới thiệu thương hiệu.

THƯƠNG HIỆU MOBALPA có hơn 350 cửa hàng trên gần 40 quốc gia toàn thế giới. Mỗi nhà bếp Mobalpa được phát triển bởi các chuyên gia thiết kế sắp đặt không gian theo nhu cầu,phong cách sống và các yêu cầu của từng khách hàng để đem đến trải nghiệm không gian bếp đặc sắc, độc đáo và duy nhất cho mỗi không gian sống.

Với Mobalpa, quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy không gian bếp của riêng mình với hơn 368 mẫu, 34 phong cách với nhiều phong cách khác nhau: truyền thống, cổ điển hay hiện đại và đặc biệt với sự tư vấn chuyên nghiệp và được thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu Châu Âu cùng phần mềm hiện đại.

Tại Việt Nam, showroom nội thất cao cấp Mobalpa, Benedetti & Liebherr showroom tọa lạc tại số 109 Tôn Dật Tiên, Crescent Residence 3, Lô CR8 – 1&2a, Tân Phú, quận 7, TP HCM với diện tích hơn 500m2, mang đến quý khách hàng những sản phẩm đa dạng, sản xuất và nhập khẩu 100% từ Pháp, chất lượng và hoàn mỹ, những thiết kế đổi mới, không ngừng cải tiến và luôn cập nhật các công nghệ mới nhất.

Mobalpa Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc sản phẩm của khách hàng

• Tủ kệ bếp bảo hành 5 năm , bản lề ray trượt 25 năm.

• Xử lý sản phẩm hư, lỗi: thay mới tất cả sản phẩm lỗi trong thời gian bảo hành.

• Địa điểm bảo hành: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trực tiếp đến nhà khách hàng để bảo hành.

Mobalpa – Kitchens designed for you

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *