CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI

MỘT ĐỘI NGŨ TUYỆT VỜI ĐỂ ĐỊNH HÌNH NHU CẦU NỘI THẤT CỦA BẠN

Ngày nay Alf Group là một trong những công ty quan trọng nhất trên thị trường nội thất quốc tế. những khởi đầu thành công rực rỡ đã khiến nhóm alf thực hiện sứ mệnh nghiên cứu liên tục về chất lượng. sản phẩm mới phản ánh những thay đổi trong lối sống và xu hướng đương đại.

Tập đoàn Alf có từ những năm 1950. Một nhóm thợ thủ công người Ý có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đã thành lập một hợp tác xã ở francenigo (treviso) để sản xuất hàng loạt đồ nội thất bằng gỗ. chỉ trong vài năm, alf đã trở thành một ngành quan trọng trong thị trường chế biến gỗ, thúc đẩy anh em nhà piovesana mua lại công ty và đầu tư thêm nguồn lực. Nỗ lực của họ nhanh chóng mang lại kết quả.

Kể từ đầu những năm 1960, alf đã mở rộng quy mô nhờ thành công về kỹ năng thiết kế và sản xuất đồ nội thất phòng ngủ. khi thị trường phát triển qua nhiều năm, tầm nhìn xa trông rộng của alf trong việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng đã nhanh chóng cho phép công ty mở rộng sản xuất.

Ngày nay, tập đoàn đã tăng thêm thị phần nhờ chuyên môn hóa đồ nội thất khu vực sinh hoạt và chuyên môn trong việc cung cấp dịch vụ tiên tiến.

Tìm hiểu thêm

ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Đổi mới luôn là một phần của văn hóa sản xuất tại Alf. Mục tiêu của nhóm là sự hài lòng của khách hàng cuối cùng. Alf Group tập trung nghiên cứu phong cách và công nghệ vào các thiết kế cụ thể nhằm đảm bảo chất lượng tối đa.

Nghiên cứu phong cách là một hoạt động liên tục diễn giải lối sống đương đại và mang lại sự tự do tối đa trong việc kết hợp các sản phẩm khác nhau.

Tại Alf Group, việc tìm kiếm sự đổi mới là một băng ghế thử nghiệm. các thiết kế và khái niệm được nghiên cứu và biến thành thứ có thể được coi là chất lượng vô hình của các sản phẩm “sản xuất hàng loạt”.

Ví dụ, các hệ thống mô-đun là kết quả của quá trình nghiên cứu về loại hình và công nghệ liên tục. đây là những sản phẩm có thể tự do sửa đổi và nâng cao, áp dụng các giải pháp mới đồng thời duy trì độ tin cậy đã được chứng minh của chúng.

NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN