Từ thiết kế có thể đề cập đến cả một bản vẽ và một kế hoạch. Đối với Snaidero, việc tạo ra một thiết kế có nghĩa là đảm nhận trách nhiệm đầu tiên là tìm ra và sau đó phát triển một ý tưởng hoàn chỉnh và hài hòa về thế giới. Với cách tiếp cận năng động và hiểu biết đầy đủ về văn hóa, Snaidero có thể điều khiển toàn bộ quy trình của công ty theo hướng này: sản xuất, phân phối nguồn lực và quan hệ với khách hàng. Trong tất cả những điều này, có một khát vọng vững chắc là đóng góp vào việc tạo ra sự cân bằng có thể liên quan đến cả hai đối tượng, nhà sản xuất và người tiêu dùng. Tuy nhiên, cả hai chủ đề này được coi là cách duy nhất mà Snaidero tin là có thể, ở cấp độ con người, giờ đây hơn bao giờ hết là trung tâm của bất kỳ phương pháp thiết kế và khái niệm nào. Chúng tôi thường đặt ra để thiết kế các sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và cuối cùng cũng thiết kế các quy trình có trách nhiệm với xã hội. Bây giờ có thể – và do đó cần thiết – để đóng góp vào việc thiết kế hành vi cá nhân có trách nhiệm. Của chúng tôi và của bạn, với sự cộng tác đầy đủ và theo các thái độ khác nhau.
PAOLO PININFARINA
“Một thiết kế tốt không thể tồn tại nếu nó không thực tế và không thể đạt được chức năng hoàn hảo nếu không có hình thức hoàn hảo”
MASSIMO IOSA GHINI
“Tôi thiết kế một vật thể bằng cách tưởng tượng nó theo khái niệm kiến trúc “đầy đủ”, trong đó bề mặt bên ngoài được xem như một lớp vỏ hơn là một lớp màng. Điều này làm phát sinh các dự án dựa trên truyền thống, cũng là đương đại không thể chối cãi do tính linh hoạt mạnh mẽ của chúng “
MICHELE MARCON
“Giá trị thẩm mỹ của một đồ vật có thể làm chúng ta thích thú và lấp đầy trái tim của chúng ta nhưng chỉ khi sự hài hòa về mặt hình thức của nó kết hợp với một chức năng cụ thể thì tính bất tử của nó mới được đảm bảo vẻ đẹp và tiện ích thiết kế phải nhằm thực hiện mục đích này.”
” Ý tưởng cho một dự án bắt nguồn từ nỗ lực của chúng tôi nhằm cung cấp câu trả lời về chức năng cho không gian: chúng tôi tập trung vào không gian này với mục đích làm cho nó hoạt động khi nó đang được sử dụng, nhưng cũng như trước và sau đó, tạo ra một môi trường hiệu quả. rất dễ chịu vào những thời điểm khác “
“Thiết kế có thế giới riêng để
hành động. Rủi ro là bằng cách vượt ra khỏi ranh giới thực tế và lý thuyết này, các thiết lập thị trường được tạo ra, tuy nhiên, chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Hãy cẩn thận những thứ vô ích “
MONICA ARMANI
“Sự khắt khe của hình học luôn
truyền cảm hứng cho các dự án của tôi, cùng với nhu cầu giải phóng không gian khỏi gánh nặng của các
ký hiệu.”
“Thiết kế là đặc điểm nổi bật của một vật thể: từ hàng nghìn hình dạng có thể có, một vật thể được chọn ra, ý nghĩa nhất và thể hiện khoảnh khắc văn hóa bên trong chúng ta, hài hòa với thời đại của chúng ta.”
“Thiết kế là đặc điểm nổi bật của một vật thể: từ hàng ngàn hình dạng có thể có, một vật thể được chọn ra, ý nghĩa nhất và thể hiện khoảnh khắc văn hóa bên trong chúng ta, hài hòa với thời đại của chúng ta.”
“Tôi thấy rằng những đối tượng
thành công nhất là những đối tượng được giấu tên, theo đúng cách. Đây phải là một đặc điểm mà một thiết kế phải có. Tập trung vào
đối tượng, vào kết quả của nó, để “đảm bảo nó có tuổi thọ cao hơn nhiều “
“Kiến trúc phải cung cấp các chỉ dẫn cũng có giá trị đối với những người khác, giúp những người khác học hỏi những điều mới, giống như một loại đào tạo với mục đích tốt”
“Chỉ bằng cách quản lý để đưa ra hình thức, nội dung và ý nghĩa biểu đạt cho hình thức bên ngoài, kết quả mới có thể được coi là tích cực”