OUR DESIGNERS

The word design can refer to both a drawing and a plan. For Snaidero, creating a design means taking on the responsibility of first finding and then developing a complete and harmonious idea of ​​the world. With a dynamic approach and a complete understanding of culture, Snaidero can steer the entire company’s processes in this direction: production, resource distribution and customer relations. In all of this, there is a strong desire to contribute to the creation of a balance that can concern both actors, producers and consumers. However, both of these themes are considered the only way Snaidero believes possible, on a human level, now more than ever at the heart of any design and conceptual approach. We often set out to design socially responsible products and ultimately design socially responsible processes as well. It is now possible – and therefore necessary – to contribute to the design of responsible individual behaviour. Ours and yours, with full cooperation and in different attitudes.

Từ thiết kế có thể đề cập đến cả một bản vẽ và một kế hoạch. Đối với Snaidero, việc tạo ra một thiết kế có nghĩa là đảm nhận trách nhiệm đầu tiên là tìm ra và sau đó phát triển một ý tưởng hoàn chỉnh và hài hòa về thế giới. Với cách tiếp cận năng động và hiểu biết đầy đủ về văn hóa, Snaidero có thể điều khiển toàn bộ quy trình của công ty theo hướng này: sản xuất, phân phối nguồn lực và quan hệ với khách hàng. Trong tất cả những điều này, có một khát vọng vững chắc là đóng góp vào việc tạo ra sự cân bằng có thể liên quan đến cả hai đối tượng, nhà sản xuất và người tiêu dùng. Tuy nhiên, cả hai chủ đề này được coi là cách duy nhất mà Snaidero tin là có thể, ở cấp độ con người, giờ đây hơn bao giờ hết là trung tâm của bất kỳ phương pháp thiết kế và khái niệm nào. Chúng tôi thường đặt ra để thiết kế các sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và cuối cùng cũng thiết kế các quy trình có trách nhiệm với xã hội. Bây giờ có thể – và do đó cần thiết – để đóng góp vào việc thiết kế hành vi cá nhân có trách nhiệm. Của chúng tôi và của bạn, với sự cộng tác đầy đủ và theo các thái độ khác nhau.

PAOLO PININFARINA

“A good design cannot exist if it is not practical, and perfect function cannot be achieved without perfect form”

“Một thiết kế tốt không thể tồn tại nếu nó không thực tế và không thể đạt được chức năng hoàn hảo nếu không có hình thức hoàn hảo”

MASSIMO IOSA GHINI

“I design an object by imagining it in terms of the architectural concept of ‘fullness’, where the outer surface is seen as a shell rather than a membrane. This gives rise to projects based on tradition, which are also undeniably contemporary due to their strong versatility ”

“Tôi thiết kế một vật thể bằng cách tưởng tượng nó theo khái niệm kiến trúc “đầy đủ”, trong đó bề mặt bên ngoài được xem như một lớp vỏ hơn là một lớp màng. Điều này làm phát sinh các dự án dựa trên truyền thống, cũng là đương đại không thể chối cãi do tính linh hoạt mạnh mẽ của chúng “

MICHELE MARCON

“The aesthetic value of an object can delight us and fill our hearts, but only if its formal harmony is combined with only after a specific function can its immortality be guaranteed, beauty and utility must be designed to fulfill this purpose.”

“Giá trị thẩm mỹ của một đồ vật có thể làm chúng ta thích thú và lấp đầy trái tim của chúng ta nhưng chỉ khi sự hài hòa về mặt hình thức của nó kết hợp với một chức năng cụ thể thì tính bất tử của nó mới được đảm bảo vẻ đẹp và tiện ích thiết kế phải nhằm thực hiện mục đích này.”

Hera

ALESSANDRO ANDREUCCI & CHRISTIAN

” The idea for a project originated from our attempt to provide a functional answer to the space: we focused on this space with the intention making it work while it is being used, but also before and after, creating a productive environment that is very pleasant at other times”

” Ý tưởng cho một dự án bắt nguồn từ nỗ lực của chúng tôi nhằm cung cấp câu trả lời về chức năng cho không gian: chúng tôi tập trung vào không gian này với mục đích làm cho nó hoạt động khi nó đang được sử dụng, nhưng cũng như trước và sau đó, tạo ra một môi trường hiệu quả. rất dễ chịu vào những thời điểm khác “

ANGELO MANGIAROTTI

“Design has its own world in which to act. The risk is that by going beyond this practical and theoretical boundary, market setups are created which, however, are short-lived. Be careful of useless things”

“Thiết kế có thế giới riêng để
hành động. Rủi ro là bằng cách vượt ra khỏi ranh giới thực tế và lý thuyết này, các thiết lập thị trường được tạo ra, tuy nhiên, chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Hãy cẩn thận những thứ vô ích “

MONICA ARMANI

“The rigor of geometry has always inspired my projects, along with the need to free space from the burden of symbols.”

“Sự khắt khe của hình học luôn
truyền cảm hứng cho các dự án của tôi, cùng với nhu cầu giải phóng không gian khỏi gánh nặng của các
ký hiệu.”

GIOVANNI OFFREDI

“Design is the distinguishing feature of an object: from thousands of possible shapes, an object is selected, the most meaningful and representative of a cultural moment within us, in harmony with our times.”

“Thiết kế là đặc điểm nổi bật của một vật thể: từ hàng nghìn hình dạng có thể có, một vật thể được chọn ra, ý nghĩa nhất và thể hiện khoảnh khắc văn hóa bên trong chúng ta, hài hòa với thời đại của chúng ta.”

LUCCI E ORLANDINI

“Design is the distinguishing feature of an object: from thousands of possible shapes, an object is selected, the most meaningful and representative of a cultural moment within us, in harmony with our times.”

“Thiết kế là đặc điểm nổi bật của một vật thể: từ hàng ngàn hình dạng có thể có, một vật thể được chọn ra, ý nghĩa nhất và thể hiện khoảnh khắc văn hóa bên trong chúng ta, hài hòa với thời đại của chúng ta.”

MICHELE SBROGIÒ

“I find that the most successful audiences are those that are anonymous, in the right way. This should be a feature that a design must have. Focus on the object, on its results, to ensure it has a much longer lifespan”

“Tôi thấy rằng những đối tượng
thành công nhất là những đối tượng được giấu tên, theo đúng cách. Đây phải là một đặc điểm mà một thiết kế phải có. Tập trung vào
đối tượng, vào kết quả của nó, để “đảm bảo nó có tuổi thọ cao hơn nhiều “

GAE AULENTI

“Architecture must provide instructions that are also valuable to others, helping others learn new things, like a kind of training with good intentions”

“Kiến trúc phải cung cấp các chỉ dẫn cũng có giá trị đối với những người khác, giúp những người khác học hỏi những điều mới, giống như một loại đào tạo với mục đích tốt”

VIRGILIO FORCHIASSIN

“Only by managing to give form, content and expressive meaning to the external form can the result be considered positive”

“Chỉ bằng cách quản lý để đưa ra hình thức, nội dung và ý nghĩa biểu đạt cho hình thức bên ngoài, kết quả mới có thể được coi là tích cực”